HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ เปลี่ยนลุคใหม่ สวมบททหารผ่านศึกติดยาใน Cherry หนังใหม่จากผกก.Avengers

  • 7,087
  • 04 พ.ย. 2019

 

 

หนังใหม่น้องทอม ฮอลแลนด์ สลัดความสดใส

สวมบททหารผ่านศึกติดยาใน Cherry

 

                เราอาจจะคุ้นหน้าของทอม ฮอลแลนด์ ในฐานะของการเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี Spider-Man ผู้เชื่อมจักรวาล Sony และ Marvel Studios ความสดใสเหมือนจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของหนุ่มน้อยคนนี้ไปแล้ว แต่ก่อนที่เขาจะกลายเป็นขวัญใจแฟนฮีโร่ เขาเคยผ่านภาพยนตร์แนวดราม่าหนักหน่วงมาแล้วกับ The Impossible ที่เขารับบทเป็นเด็กชายผู้ประสบภัยสึนามิในประเทศไทย ทำให้พลัดหลงกับครอบครัว แต่นั่นก็เป็นเรื่องราวในปี 2012

 

 

                7 ปีผ่านไปแล้ว ทอม ฮอลแลนด์ได้เติบโตมากขึ้น เขาเปิดกว้างในการแสดงที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่เพียงแค่ในฐานะของการเป็นสไปเดอร์แมน แต่ตอนนี้เขาพร้อมจะพิสูจน์ฝีมือการแสดงในบทบาทใหม่สุดท้าทายกับ Cherry ภาพยนตร์ดราม่าหนักหน่วง ที่กำกับโดยสองพี่น้องรุซโซ่ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่ Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War และ Endgame

 

                โดยภาพยนตร์เรื่อง Cherry นี้ ทอม ฮอลแลดน์จะมารับบทเป็น นายทหารผ่านศึกที่กลับมาจากสงครามและกลายเป็นโรค PTSD จนหันไปพึ่งพายาเสพติด จนเมื่อขาดยาและขาดเงิน เขาก็เริ่มเข้าสู่วงการปล้นธนาคาร ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือที่เขียนโดย Nico Walker ชายผู้ถูกคุมขังในเรือนจำข้อหาปล้นธนาคาร

 

 

                นับได้ว่าเป็นบทบาทที่พลิกไปจากความคุ้นเคยอย่างสิ้นเชิง ทั้งสำหรับตัวทอม ฮอลแลนด์เอง และผู้กำกับโจ และแอนโทนี รุซโซ่ นอกจากทอม ฮอลแลนด์แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัวนักแสดงมากฝีมือมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น บิล สการ์สการ์ด, แจ็ค เรนอร์ หรือไมเคิล แกนโดฟีนี่ แม้ว่า Cherry จะยังไม่มีกำหนดฉายในประเทศไทย แต่ใครที่คิดถึงน้องทอม ฮอลแลนด์ เตรียมไปพบกับการให้เสียงพากย์ของเขาได้ใน Onward กำหนดฉาย 5 มีนาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+