HIGHLIGHT CONTENT

ทั้งเท่และดุร้าย! ของเล่นใหม่เผยไดโนเสาร์วายร้ายของ Jurassic World 2

  • 16,855
  • 21 ก.พ. 2018

 

ทั้งเท่และดุร้าย! ของเล่นใหม่เผยไดโนเสาร์วายร้ายของ Jurassic World 2

 

 

                2018 คือปีแห่งคนรักหนังอย่างแท้จริง เพราะกองทัพหนังฟอร์มยักษ์จากหลากหลายค่ายเตรียมขนทีมเข้าปะทะโรงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าพร้อมจะสูบเงินจากกระเป๋าและกับความสนุก ความมันส์ และความสุขจากการชมแบบเต็มอิ่ม หนึ่งในนั้นคือภาคต่อของอาณาจักรโลกล้านปีสุดยิ่งใหญ่ที่กลับมาในชื่อ Jurassic World 2: Fallen Kingdom ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาสักพักแล้ว โชว์ให้เราเห็นเรื่องราวหลังการล่มสลายของสวนสนุกที่เพิ่งเปิดใหม่

               

                ดินแดนสวนสนุกนั้นกลายเป็นดินแดนของเหล่าไดโนเสาร์ยุคจูราสสิค แต่พวกมันไม่ได้มีแค่นั้น เพราะด้วยการทดลองของมนุษย์ในการผสมยีนส์ของสัตว์หลายสายพันธุ์ ผสมใหม่ออกมาเป็นไดโนเสาร์พันธุ์ผสมที่โหดร้าย และดุร้ายกว่าเดิม ทำให้การผจญภัยใน Jurassic World 2 โหดร้ายและลุ้นระทึกมากกว่าเดิม ล่าสุดบริษัทผู้ผลิตของเล่น Toy Ark ได้ปล่อยภาพหุ่นไดโนเสาร์ที่เตรียมเปิดตัวในงาน Toy Fair 2018 กับภาพไดโนเสาร์พันธุ์ผสมตัวใหม่ ผิวหนังสีดำสนิท พร้อมกับลวดลายสีเหลืองส้ม และดวงตาสีแดงฉาน รูปร่างภายนอกของมันดูคล้ายกับแร็ปเตอร์ แต่ช่วงแขนกลับยื่นยาวมากกว่า เรียกได้ว่าพร้อมจะไล่ล่าและจับกุมเหยื่ออย่างไร้ความปราณี และจากป้ายก็บอกไว้ด้วยว่านี่คือไดโนเสาร์ฝั่งร้าย

 

รูปเพิ่มเติมที่นี่ > Toyark.com

 

                Jurassic World 2: Fallen Kingdom จะกลับมาเล่าเรื่องราวต่อโดยได้คริส แพรตต์มารับบทโอเวน และไบร์ซ ดัลลาส ฮาวเวิร์ดในบทแคลร์ ที่พร้อมจะกลับมาช่วยเหลือเหล่าไดโนเสาร์อีกครั้ง คราวนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทั้งอันตรายจากธรรมชาติ และอันตรายจากเหล่าไดโนเสาร์ที่ดุร้ายกว่าครั้งไหน ๆ

 

Jurassic World 2: Fallen Kingdom

อาณาจักรล่มสลาย

7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+