HIGHLIGHT CONTENT

ทำการบ้านก่อนไปดู แนะนำตัวละครใหม่ยกเซตของมาร์เวลใน Shang-Chi

  • 8,432
  • 08 ต.ค. 2021

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว

ซีมู หลิว รับบทเป็นชาง-ชี หนึ่งในทายาทของผู้นำองค์กรเท็นริงส์ ซึ่งเขาได้เลือกที่จะเดินหนีจากครอบครัวเพื่อใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา แต่แล้วเขาก็ไม่สามารถหนีชะตาของตัวเองได้ ทำให้เขาต้องกลับไปเผชิญหน้ากับอดีตอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยปริศนาที่อยู่เบื้องหลังขององค์กรเท็นริงส์

 

โทนี่ เหลียง รับบทเป็นเหวินหวู่ หรือที่ทุกคนเคยได้ยินในนามเดอะแมนดาริน จาก Iron Man 3 ผู้เป็นผู้นำองค์กรเท็นริงส์ เป็นพ่อของชาง-ชี และยังเป็นผู้ครอบครองสุดยอดพลังลับแห่งเท็นริงส์ที่ตกทอดมานับพันปี

 

อควาฟิน่า รับบทเป็นเคที่ เพื่อนซี้ของชาง-ชี ที่จะมาร่วมชะตาในการค้นหาคำตอบของปริศนาที่อยู่เบื้องหลังขององค์กรเท็นริงส์

 

มิเชล โหย่ว รับบทเป็นเจียงหนาน น้าของชาง-ชี และ เจียหลิง ผู้เชี่ยวชาญในกังฟูขั้นสูงและเป็นคนที่กุมความลับของตระกูล รวมถึงปริศนาของพลังแห่งเท็นริงส์

 

เมิ่งเอ๋อ จาง รับบทเป็น เจียหลิง อีกหนึ่งของผู้นำองค์กรเท็นริงส์ หรือน้องสาวของชาง-ชี ซึ่งเธอเติบโตมาด้วยการฝึกฝนการต่อสู้อย่างหนักไม่ต่างจากพี่ชาย และทั้งคู่ต้องกลับมาประลองฝีมือกันอีกครั้ง

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

Source: Forbes