HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก!! เน็ต ไอ ดาย เน็ตไอดอล เป็นเองหรือใครตั้ง? อยากเป็นนักระวังตาย

  • 9,473
  • 20 ก.ค. 2017

เจาะลึก เน็ต ไอ ดาย  

เน็ตไอดอล เป็นเองหรือใครตั้ง? อยากเป็นนักระวังตาย

 

นิยามของคำว่า “เน็ตไอดอล” ได้ถือกำเนิดจากการที่ผู้คนบนโลกอินเทอร์เน็ต ใช้เรียกบุคคลที่ตนเองชื่นชม คลั่งไคล้ น่าสนใจ น่าติดตาม มักจะเป็นบุคคลที่ไม่ได้เป็นดารา แต่มีหน้าตาที่ดีเป็นต้นทุน บวกกับความหล่อ ความสวย ความน่ารัก ความเซ็กซี่ที่พร้อมจะเปิดเผยให้เห็นทุกสัดส่วน จนมีคนติดตามเป็นแฟนคลับจำนวนมาก คนที่เป็นเน็ตไอดอลไม่จะทำอะไร ที่ไหน อย่างไร กับใคร ก็จะถูกติดตามโดยการสอดส่องผ่านโลกโซเชียล และเน็ตไอดอลหลายคนก็ใช้ฐานแฟนคลับเหล่านี้เพื่อจะพาตัวเองไปสู่จุดสูงสุดของทุกวงการ

 

            “เน็ต ไอ ดาย” #สวยตายล่ะมึง! ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ จะถูกเล่าผ่าน Social Media ที่เราสัมผัส และใช้งานกันอยู่ทุกวัน จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่มันกำลังจะพรากชีวิต และลมหายใจของคนที่ใช้มัน เตรียมแชร์ความตาย ท้าทายความสะพรึง

 

เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง! เล่าเรื่องราวของ “มะลิสา” อดีตเน็ตไอดอลชื่อดังที่ปัจจุบันผันตัวมาทำธุรกิจขายครีมแบรนด์ของตัวเอง ชีวิตของเธอกำลังเป็นไปด้วยดี เธอมีธุรกิจที่กำลังไปได้สวย มีบ้านหลังใหญ่ มีสามีที่ดี แต่แล้วเรื่องราวพิศวงก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อมะลิสาพบว่ามีคนนำ Account โซเชียลมีเดียของ “โมนิก้า” เน็ตไอดอลชื่อดังที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมของเธอและได้เสียชีวิตไปแล้วได้กลับมารังควานชีวิตของเธออีกครั้ง พร้อมๆ กันนั้น มะลิสาพบว่าตัวเองเริ่มเห็นภาพหลอนของโมนิก้า รวมถึงเรื่องราวลึกลับต่างๆ ที่กำลังทำลายครอบครัวของเธอ มะลิสาจึงต้องออกตามหาความจริงว่าใครกันแน่ที่กำลังกลั่นแกล้งเธอหรือแท้ที่จริงแล้ววิญญาณของโมนิก้านั้นมีตัวตนอยู่จริง นั่นเป็นสิ่งที่ต้องไปติดตามในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

เน็ตไอดาย สวยตายล่ะมึง

  • 17 August 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+