HIGHLIGHT CONTENT

สงครามไสยเวท! “หมาก ปริญ Vs ก๊อต จิรายุ” อาคมไต่ขึ้นสู่จุดเหนือสุดของ “จอมขมังเวทย์ 2020”

  • 2,150
  • 05 พ.ย. 2019

 

สงครามไสยเวทครั้งนี้ ไม่มีที่สำหรับผู้แพ้! “หมาก ปริญ” และ “ก๊อต จิรายุ” สองขมังเวทรุ่นใหม่

กับการไต่ขึ้นสู่จุดเหนือสุดของ “จอมขมังเวทย์ 2020”

Advance Ticket

 

“ไอ้พวกขมังเวทในโลกนี้ มันมีเยอะเกินไปว่ะ...” คุณเชื่อประโยคนี้มั้ย? ความเชื่อ ไสยเวท คาถาขลัง มันไม่เคยหายไปไหน แม้ว่านี่คือปี 2019 ยังมีผู้คนที่เรียนรู้ศาสตร์ลึกลับ และด่ำดิ่งสู่โลกแห่งอาคม ซึ่งพวกเขาก็ปะปนรวมอยู่ ใกล้ตัวพวกเราทุกคนมากกว่าที่คิด แน่นอนว่ามันกลายเป็นคอนเซปต์หลักของ “จอมขมังเวทย์ 2020” ที่จะพูดถึงความเชื่อของคนสองยุคมาเจอกัน วิธีการของจอมขมังเวทแต่ละคนที่จะใช้ศาสตร์ต่าง ๆ มาต่อสู้กันตามความเชื่อและศรัทธาของตนเอง

            เช่นเดียวกันกับการปลุกปั้นตัวละครหลักของ “จอมขมังเวทย์ 2020” อย่าง “วิน” รับบทโดย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เขา คือ ตัวแทนของคนยุคใหม่ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องงมงาย โดยเราจะเห็นได้ชัดจากภาพลักษณ์นักสู้ มีงานอดิเรกเป็นการต่อยมวย การออกกำลัง รวมไปถึงมีพลังในตัวสูง เมื่อการสูญเสียครอบครัวเป็นเหตุให้เขาเริ่มพัวพันกับศาสตร์มืด ยิ่งถลำเข้าไปลึกเท่าไหร่ เขาต้องแลกความเป็นตัวตนมากเท่านั้น ทุกสิ่งอย่างถูกขับเคลื่อนด้วยความเร็วแรง ในหลาย ๆ ซีนที่หมาก ปริญ จะต้องทุ่มแอคชันหนัก บู๊เข้มข้น เล่นจริงยอมเจ็บเอง เช่น ฉากต่อยด้วยมือเปล่า หรือฉากขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่า ทำให้เห็นถึงความเป็นเมืองสมัยใหม่ แต่ของขลังมันก็ต้องมี

 

จอมขมัง

 

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่องอย่าง “ก็อด” รับบทโดย “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” ที่ยิ่งตอกย้ำภาพจอมขมังเวทยุคใหม่ เขามาในมาดของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอนาคตไกล ภาพลักษณ์ดูเท่ มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ผู้คนหลงใหล แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเขาหมกมุ่นกับศาสตร์มืด เขาอยากจะเป็นที่สุดในทุก ๆ ด้าน รวมทั้งด้านของจอมขมังเวท ราวกับว่าเป็นพระเจ้าในโลกยุคนี้

 

จอมขมัง

  

ถ้าอยากชนะตำนาน จงเป็นให้ได้ยิ่งกว่าตำนาน! ความเชื่อ ศรัทธา อาคม ที่เหมือนจะอยู่ไกลจากตัวเรา แต่มันแอบปะปนและอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด ปลุกความขลังขมังเวทสู่สงครามไสยเวทครั้งใหญ่ โดยผู้กำกับต้นฉบับ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ศึกของจอมขมังเวทในตำนาน และจอมขมังเวทรุ่นใหม่ ปล่อยอาคมขลัง, แอคชั่นเดือดระอุ, สัตว์เวทแฟนตาซี งานนี้ใครจะขลังของจริง! #จอมขมังเวทย์2020 บางอย่างของมันต้องมี บางอย่างของมันต้องมู และที่สำคัญหนังเรื่องนี้มันต้องดู!

 

จอมขมังเวทย์ 2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จอมขมังเวทย์ 2020

 

จอมขมังเวทย์ 2020

  • 14 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง