HIGHLIGHT CONTENT

หนังจบอย่าเพิ่งลุก!! จอมขมังเวทย์ 2020 ฉากท้ายเครดิต เซอร์วิสแฟนหนังภาคแรก

  • 25,793
  • 18 พ.ย. 2019

 

อธิบายฉากพิเศษแถมท้ายเครดิต

อมขมังเวทย์ 2020 ทำไมคนฮือฮากันทั้งโรง?!

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                15 ปีผ่านไป ได้เวลาที่จอมขมังเวทย์จะกลับมาอีกครั้ง กับภาพยนตร์ภาคต่อ จอมขมังเวทย์ 2020 ที่เลือกจะเล่าเรื่องราวของผู้ใช้ไสยเวทย์ที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์ภาคแรก กับตัวละครชุดใหม่ที่นำทีมโดย หมาก ปริญในบทของ วิน นักมวยบนเวทีสังเวียนใต้ดินที่ก้าวเข้าสู่วงการมนตร์ดำเพื่อหาตัวฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา แต่ในโลกของจอมขมังเวทย์ไม่เคยสวยงาม มันเต็มไปด้วยความโหดร้าย

 

 

                อย่างที่กล่าวไปว่าในภาพยนตรเรื่องนี้ยกเครื่องเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่แทบทั้งหมด มีเพียงตัวละคร อิทธิ ที่รับบทโดย นก ฉัตรชัยเท่านั้นที่กลับมา ด้วยฉายาจอมขมังเวทย์ในตำนานที่หลบหนีออกมาจากคุกคุมขังที่ลงอาคมแน่นหนา แต่เมื่อสิ้นสุดการเผชิญหน้ากับ ก็อต ไปแล้ว อิทธิก็ได้ออกเดินทางต่อไป นั่นนำไปสู่ฉากพิเศษที่ขึ้นมาคั่นกลางเครดิต แฟนหนังจากจอมขมังเวทย์อาจจะฮือฮา แต่สำหรับใครที่ไม่เคยดูมาก่อนก็อาจจะเกิดความสงสัยได้ว่าฉากนี้สำคัญอย่างไร

 

                ฉากนี้เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟไปยังสุราษฎร์ธานี ขบวนรถได้หยุดลงที่สถานีแห่งหนึ่ง เราได้เห็นอิทธินั่งอยู่บนขบวนรถคันนี้ โดยที่ข้างหลังของเขาปรากฎชายผู้หนึ่งในชุดฮู้ดสีเข้ม ชายคนนั้นพุ่งเข้ามาหมายจะทำร้ายอิทธิ ซึ่งชายคนนั้นก็คือ สันติ ตัวละครหลักในจอมขมังเวทย์ภาคแรก นายตำรวจผู้เชี่ยวชาญในอาคมที่หายสาบสูญไป ตัวละครที่ถูกเอ่ยถึงมาตลอดทั้งเรื่องในฐานะของการเป็นตำรวจที่ตามจับคดีปริศนาที่เกิดจากการใช้ไสยเวทย์

 

 

                หลังจากจบจอมขมังเวทย์ภาคแรกนั้น สันติได้หายสาบสูญไป เหลือเพียงเหตุผลที่ทำให้เราทราบเพียงว่าเขาตามล่าตัวอิทธิ และเมื่อเห็นอิทธิปรากฎตัวออกมานอกคุกคุมขังเช่นนี้ แน่นอนว่าเขาต้องออกมาตามล่าอีกครั้ง ควาสำคัญของฉากนี้ก็คือ ความเป็นไปได้ที่เราจะได้ดูภาคต่อไปของจอมขมังเวทย์ ซึ่งหากเกิดขึ้นจริง เราจะได้เห็นการปะทะกันของจอมขมังเวทย์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร สันติ, อิทธิ, หรือว่าวิน ต้องรอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ใครที่อยากชมภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีไทยสุดเดือด ต้องห้ามพลาด จอมขมังเวทย์ 2020 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

จอมขมังเวทย์ 2020

  • 14 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง