HIGHLIGHT CONTENT

ใจสลายแล้วยืนหยัดขึ้นมาอีกครั้ง Music มิวสิคัลเรื่องใหม่ หนังเรื่องแรกของ Sia

  • 1,096
  • 09 มี.ค. 2021

 

 

ใจสลายแล้วยืนหยัดขึ้นมาอีกครั้ง Music

มิวสิคัลเรื่องใหม่ หนังเรื่องแรกของ Sia

 

“...ฉันรักหนังที่ทำให้คุณใจสลายในตอนแรกแต่แล้วก็ทำให้คุณหัวเราะและกลับมาเป็นหนึ่ง​เดียวอีกครั้ง  มันเหมือนภาพตัดแสงที่มีทั้งความสว่างและความมืด แต่ก็มีอารมณ์ขันเช่นกัน

 ภาพยนตร์ที่ฉันชอบมีความมหัศจรรย์และความดิบนี้และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการในMUSIC

 ฉันต้องการให้ผู้คนมีความรู้สึกร่วมในขณะที่พวกเขาดูภาพยนตร์เรื่องนี้

 นี่คือจุดประสงค์ทั้งหมดของศิลปะ นั่นคือ เพื่อสร้างความรู้สึก…”

 

 

เราทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับ Sia ในฐานะของการเป็นศิลปินนักร้อง เจ้าของผลงานเพลง Chendelier สุดโด่งดังยอดวิวกว่า 2.35 พันล้าน Views บน Youtube ในตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่กับการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรก ที่เธอได้เนรมิตเรื่องราวออกมาในรูปแบบมิวสิคัลดราม่า กับภาพยนตร์เรื่อง Music ซึ่ง 2 นักแสดงนำทั้ง เคท ฮัดสัน และแมดดี้ ซิกเลอร์ ได้ให้พูดถึงหนังเรื่องนี้ในมุมของพวกเธอไว้ได้อย่างน่าประทับใจว่า…

 

เคท ฮัดสัน “Sia มีความรักมากมายใส่ลงไปในโปรเจ็ค​นี้​ และสำหรับฉันนั่นคือสิ่งที่หนังพูดถึง​ มันเกี่ยวกับความรักของเรา  และความรักเป็นคำกริยา​ เราต้องทำมัน​ ต้องแสวงหามันอย่างกระตือรือร้นและแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน ” 

 

 

แมดดี้ ซิกเลอร์ “ฉันรู้สึก​ว่า​ MUSIC ​เป็นเรื่องของการยอมรับ​ และนั่นคือความหมายของหนังเรื่องนี้สำหรับฉัน  ฉันรู้สึกได้รับการยอมรับอย่างมากในการรับบทเป็นมิวสิค​ และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการให้ทุกคนได้รับจากภาพยนตร์เรื่องนี้  สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันได้รับคือว่า​ เราไม่ควรพยายามเปลี่ยนแปลงคนอื่น  ฉันรู้สึกว่านั่นคือการแปลความที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันของฉัน​และฉันรู้สึกซาบซึ้ง  มันเกี่ยวกับความรักความอบอุ่นและการได้รับการต้อนรับ​ และนั่นคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันหวังว่าทุกคนจะได้เรียนรู้และได้ไปจากภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

MUSIC เล่าเรื่องราวของ ซู (เคท ฮัดสัน) หญิงสาวผู้ห่างเหินจากครอบครัวของเธอและพร่ำโทษตัวเองมาตลอดชีวิต แต่แล้วเธอกลับต้องมาเป็นผู้ปกครองของ มิวสิก (แมดดี ซิกเลอร์) น้องสาววัยรุ่นต่างพ่อของเธอหลังจากที่ยายของทั้งคู่เสียชีวิตลง มิวสิกพูดไม่ได้และเป็นออทิสติกอ่อน ๆ ยายของเธอจึงได้สร้างตารางเวลาและกิจวัตรประจำวันให้แก่เธออย่างเต็มไปด้วยความรัก พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง

 

ซูไม่เคยรักและห่วงใยมิวสิกเลย เธอจึงต้องดิ้นรนกับความรับผิดชอบใหมในฐานะผู้ดูแลน้องสาวคนนี้ จนเมื่อเพื่อนบ้านของพวกเขา เอโบ (เลสลี่ โอดอม จูเนียร์) ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ จิตใจที่อ่อนโยนและความเข้าใจในตัวมิวสิกของเอโบ ทำให้ซูรู้สึกประหลาดและประทับใจ พร้อม ๆ กับที่เขาเริ่มกลายเป็นคนที่ซูสามารถพึ่งพาและเรียนรู้ได้เช่นกัน กำหนดฉาย 11 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

มิวสิก

  • 11 March 2021
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 108 นาที
15+