HIGHLIGHT CONTENT

แมดดี้ ซีกเลอร์ จากสาวน้อยในเพลง Chandelier สู่นักแสดงนำในมิวสิคัลดราม่า Music

  • 2,509
  • 16 ก.พ. 2021

 

 

แมดดี้ ซีกเลอร์ จากสาวน้อยในเพลง Chandelier

สู่นักแสดงนำในมิวสิคัลดราม่า Music

 

แมดดี้ ซีกเลอร์​ หนูน้อยนักเต้นมหัศจรรย์​กลายเป็นที่ฮือฮาทางอินเทอร์เน็ตในชั่วข้ามคืนหลังจากปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง "Chandelier" ของนักร้องนักแต่งเพลงในเดือนพฤษภาคม 2014 วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 2.3 พันล้านครั้งและในช่วง5ปีที่ผ่านมาแมดดี้ได้แสดงในมิวสิค​วิดีโอของ Sia อีก 7 เพลง ร่วมออกทัวร์และออกอากาศในรายการระดับประเทศหลายรายการ​ เช่น“Saturday Night Live” “The Ellen DeGeneres Show” “The Tonight Show” และรางวัลแกรมมี่ปี 2015  เธอไม่หยุดนิ่งโดยได้ขยายประวัติผลงานไปยังการเป็นนักแสดง​ นางแบบ​ นักออกแบบแฟชั่น และนักเขียนที่ขายดีที่สุดของ New York Times  

  

 

ในปี 2017 Ziegler ได้เปิดตัวบนจอใหญ่ในละครเรื่อง 'THE BOOK OF HENRY' ของ Focus Features กำกับโดย Colin Trevorrow ซึ่งแสดงร่วมกับ Naomi Watts, Jacob Tremblay, Sarah Silverman และ Lee Pace  ในปีนั้นเธอยังให้ยืมเสียงของเธอในภาพยนตร์แอนิเมชั่น LEAP! นำแสดงโดย Elle Fanning และ Nat Wolff  Ziegler ยังร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ Music in Sia เรื่อง MUSIC ซึ่งแสดงประกบเคทฮัดสันและเลสลี่โอดอมจูเนียร์ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในปี 2021

 

 

 ในปี 2017 แมดดี้ได้เปิดตัวหนังสือขายดีของ New York Times เรื่อง“The Maddie Diaries” ซึ่งเป็นบันทึกเกี่ยวกับการทำตามความฝันและการทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ​ ตั้งแต่นั้นมาเธอได้ออกหนังสือไตรภาคชื่อ “The Audition” “The Callback” และ “The Competition” ซีรีส์นวนิยายสำหรับผู้ใหญ่​ 

เรื่องราว​การเดินทางของของเด็กสาวในโลกแห่งวงการเต้นที่มีการแข่งขันสูง และผลงานทางโทรทัศน์ของเธอ ได้แก่ “Pretty Little Liars” “Austin & Ally” และ “Nicky, Ricky, Dicky & Dawn”  ในฤดูร้อนปี2016 แมดดี้ได้เป็นผู้ตัดสินที่อายุน้อยที่สุดของรายการ “So You Think You Can Dance: The Next Generation” ของช่อง FOX ร่วมกับ Paula Abdul, Jason Derulo และ Nigel Lythgoe  

 

 

ผลงานต่อไป แมดดี้จะรับบทเป็น Velma ในผลงานดัดแปลงเรื่อง WEST SIDE STORY ของสตีเวนสปีลเบิร์ก ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายวันที่ 10 ธันวาคม 2021 เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาเธอได้เปิดตัวคอลเลกชันเครื่อง​สำอางค์ชุดแรกของเธอที่ร่วมมือกับ Morphe Cosmetics โดยมีวางจำหน่ายทางออนไลน์และในร้าน Morphe ติดตามบทบาท มิวสิค ของเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง Music กำหนดฉาย 18 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

มิวสิก

  • 11 March 2021
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 108 นาที
15+