HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้วบวกแน่! ศึกชิงเจ้าแห่งท้องฟ้า ม็อธร่า ปะทะ โรดัน ใน Godzilla 2

  • 3,939
  • 25 มี.ค. 2019

 

ยืนยันแล้วบวกแน่! ศึกชิงเจ้าแห่งท้องฟ้า ม็อธร่า ปะทะ โรดัน ใน Godzilla 2

 

อีก 1 การปะทะครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นระหว่างอสูรกายยักษ์ไททั่นที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเกิดขึ้นใน Godzilla: King of the Monsters ก็คือการปะทะแห่งท้องฟ้าระหว่าง Rodan ไททั่นนกยักษ์ภูเขาไฟดึกดำบรรพ์และ Mothra ผีเสื้อยักษ์ราชินีแห่งไททั่น

 

ในช่วงการหาข้อมูลหนังใหม่ของสื่อ Collider พวกเขาได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมกองถ่าย Godzilla: King of the Monsters และพวกเขาก็ได้เจอกับภาพวาดคอนเซ็ปต์อาร์ทที่เป็นรูปการต่อสู้ระหว่าง Mothra และ Rodan แต่ภาพนี้ไม่ได้รับการเจาะจงว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไหนภายในหนัง แต่คาดว่ามันจะมีฉากนี้อยู่ในตัวหนังอย่างแน่นอน เว้นเสียแต่ว่าจะมีการตัดสินใจที่เซอร์ไพรส์จนฉากนี้ถูกตัดออกไป หรือถูกแทนที่ด้วยการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่อย่างอื่นแทน

 

นี่อาจเป็นคำถามว่า สรุปแล้ว ภายในเรื่องใครทีมใครกันแน่? เพราะจากที่เราเห็นในตัวอย่าง เราจะเห็นการปะทะกันระหว่าง Godzilla และ Ghidorah กับ Rodan และ Ghidorah หรือท้ายที่สุดแล้วภายในเรื่องอาจจะไม่มีใครทีมใครเลย แต่เป็นเพียงแค่การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งราชาเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น (อาจมีบางเสี้ยวที่หวังอยู่ลึกๆว่าถึงแม้ในช่วงต้นเรื่อง Godzilla, Mothra และ Rodan อาจเป็นอริกัน แต่เมื่อ Ghidorah ปรากฏตัวออกมา ทั้งสามจึงต้องร่วมมือกันเฉพาะกิจเพื่อล้มเจ้ามหาวายร้ายนี้ลงให้จงได้)

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+