HIGHLIGHT CONTENT

มอธร่า ตำนานผีเสื้อศักดิ์สิทธิ์ สยายปีกปะทะ Godzilla: King of the Monsters

  • 43,079
  • 25 ก.ค. 2018

 

มอธร่าเป็นสัตว์ประหลาดที่โด่งดังมากที่สุดตัวหนึ่งในโลกภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของญี่ปุ่น มอธร่าถูกสร้างขึ้นมาให้เป็น “สัตว์ศักดิ์สิทธิ์” เป็นที่เคารพบูชาของชนเผ่าบนเกาะและเชื่อมโยงกับ “โชบิจิน” หรือนางฟ้าตัวจิ๋วด้วยบทเพลงเฉพาะตัว ความที่เป็น “ตัวเมีย”  มอธร่า จึงดูเป็น kaiju ที่มีความเป็นผู้หญิง ค่อนข้างสูง เป็นตัวแทนของ “ฝ่ายดี” ทำให้เป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกใจเด็กผู้หญิงจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ได้รับ ความนิยมอย่างสูงซึ่งแสดงให้เห็นผ่านการปรากฏตัวในซีรี่ส์ก๊อตซิลล่าทุกยุคสมัย

มอธร่า จะมาร่วมปะทะใน Godzilla: King of the Monsters เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

 Godzilla: King of the Monsters กำกับโดย ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แซนเลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ชาร์ลส แดนซ์, โธมัส มิดเดิลดิทช์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่อหยี


 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+