HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อเกมไม่ใช่เรื่องเล่นอีกต่อไป! รวมตัวท็อปวงการ สู่การประลองอีสปอร์ตใน Mother Gamer

  • 1,783
  • 02 ก.ค. 2020

 

รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทศ

ใน “MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่”  แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด!

Mother Gamer

 

“อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ห่างหายจากภาพยนตร์ไปตั้งแต่หนังเรื่องคนระลึกชาติ เมื่อปี 2548 หรือ 15 ปีก่อน!!! ตอนนี้เธอกลับมาเปลี่ยนลุคครั้งใหม่เป็นคุณแม่ “เบญจมาศ” ผู้วาดความฝันที่สวยงามเอาไว้ให้ลูก ก่อนที่เธอจะต้องไปข้องเกี่ยวกับการแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเด็ก Gen นี้

Mother Gamer

 

 

“ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” นักแสดงผู้มากความสามารถจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 1-3, Suckseed ห่วยขั้นเทพ และศิลปินวง Mints ได้พลิกบทบาทมาเป็น “โอม” ลูกชายของเบญจมาศ ผู้ซึ่งมีฝีมือการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอยู่ในระดับขั้นเทพ นับว่าเป็นความท้าทายอย่างมากของน้องตน เพราะนี่คือบทบาทใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Mother Gamer

 

“เติร์ด-ลภัส งามเชวง” จากละครซีรีส์สุดโด่งดังอย่างเลือดข้นคนจาง อดีตศิลปินวง 9x9 และปัจจุบันเป็นศิลปินวง TRINITY การได้รับบทบาทแสดงเป็น “กอบศักดิ์” คือ เครื่องพิสูจน์ความสามารถของน้องเติร์ดที่จะได้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

Mother Gamer

 

วี-วีรยา จาง” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อวี BNK48 จากซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ สาวที่เปลี่ยนได้หลากหลายบุคลิก จะมารับบท “มะปราง” เกมเมอร์สาวที่ทั้งเก่ง และฮอตที่สุด และนี่ก็นับเป็นการก้าวขึ้นสู่แท่นนางเอกเดี่ยวครั้งแรกของวีอีกด้วย

Mother Gamer

 

 

“เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อมากที่สุดในเรื่องของความเจนจัด จากการจับช่องว่างของแต่ละ Gen มาขยี้ปมถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง 2538 อัลเทอร์มาจีบ และ App War แอปชนแอปมาแล้ว การกลับมาครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มเรื่องราวระหว่างคน 2 Gen ในอีกแง่มุมมาให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่

Mother Gamer

 

เกมเมอร์ เกมแม่

  • 10 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง