HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเนื้อเรื่องฉบับเต็ม Fantastic Beasts ก่อนลุยในโลกเวทมนตร์

  • 120,097
  • 11 พ.ย. 2016

เปิดเนื้อเรื่องฉบับเต็ม Fantastic Beasts ก่อนลุยในโลกเวทมนตร์

 

 

จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่จะพาเราสู่ยุคใหม่ของโลกแห่งเวทมนตร์ที่สร้างขึ้นโดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นเวลานานนับทศวรรษก่อนเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์และอยู่ไกลออกไปถึงครึ่งค่อนโลก เอ็ดดี้ เรดเมย์น กับบทสำคัญในโลกแห่งเวทมนตร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ ภายใต้การกำกับฯ เดวิด เยทส์ ผู้ควบคุมภาพยนตร์เรื่องดัง “Harry Potter” 4 ภาคสุดท้ายที่ผ่านมา.

มีอันตรายเกิดขึ้นในโลกแห่งเวทมนตร์เมื่อปี 1926 ที่นิวยอร์ค มีสิ่งลึกลับสร้างความเสียหายบนท้องถนน ซึ่งเป็นภัยคุกคามเพื่อเปิดโปงเหล่าเวทมนตร์ให้พวกเซเล็มรุ่น 2 ซึ่งเป็นลัทธิอันตรายของโน-แมจ (มักเกิลของชาวอเมริกัน) ที่ตั้งใจจะกำจัดพวกเขาให้สิ้นซาก และพ่อมดร้ายผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หลังสร้างความเสียหายไว้ที่ยุโรปและได้หนีไป จนตอนนี้ยังไม่พบเจอตัว ความเครียดได้ก่อตัวขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว นิวท์ สคามันเดอร์ เดินทางมาถึงที่เมือง ซึ่งเป็นการเดินทางเกือบสุดขอบโลกเพื่อตามหาและช่วยชีวิตสัตว์มหัศจรรย์ โดยสัตว์บางตัวจะได้รับการปกป้องให้หลบซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังที่ดูพรางตาได้ แต่สุดท้ายกลับเกิดความเสียหายขึ้นเมื่อโน-แมจ เจค็อบ โควัลสกี บังเอิญปล่อยสัตว์บางตัวของนิวท์หลุดออกมาในเมือง

 

 

เมื่อจนมุมแล้วถือว่าเป็นการละเมิดกฎแห่งความลับที่มือปราบมาร ทีน่า โกลด์สไตน์ กำลังค้นหา โดยเห็นโอกาสที่เธอจะได้กลับมาดำรงตำแหน่ง ทุกสิ่งกลับดูเป็นลางร้ายขึ้นเมื่อเพอร์ซิวัล เกรฟส์ ผู้อำนวยการลึกลับแห่งสภาเวทมนตร์มาคูซ่าสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (Magical Congress of the USA) เกิดความสงสัยทั้งนิวท์และทีน่า ตอนนี้ทั้งนิวท์ ทีน่า พร้อมด้วยควีนนี่ พี่สาวของทีน่าและเจค็อบเพื่อนโน-แมจคนใหม่ของพวกเขาต้องมารวมตัวกันเพื่อทำหน้าที่ฮีโร่ พวกเขาต้องตามหาสัตว์ที่หายไปของนิวท์ก่อนที่พวกมันจะพบอันตราย แต่ข้อเดิมพันกลับสูงขึ้นกว่าที่ทั้ง 4 หรือตอนนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หลบหนีนึกภาพเอาไว้ เมื่อภารกิจได้พาพวกเขาไปพบกับอำนาจความชั่วร้ายที่สามารถก่อสงครามให้โลกแห่งเวทมนตร์และโน-แมจได้

Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล, แดน ฟอกเลอร์, โคลิน ฟาร์เรล, ซาแมนธา มอร์ตัน, เอซรา มิลเลอร์ , เจนน์ เมอร์เรย์, เฟธ วูด-บลาโกรฟ, คาร์เมน อีโจโก, รอน เพิร์ลแมน, จอน วอยท์, โรนัน ราฟเทอรี่, จอช คาวเดอรี่ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง