HIGHLIGHT CONTENT

ห้องแดง ใน fifty shades darker ขอบเขตขยายความสัมพันธ์ในภาคต่อ

  • 134,643
  • 15 ก.พ. 2017

ห้องแดง ใน   fifty shades darker ขอบเขตขยายความสัมพันธ์ในภาคต่อ

 

 

จากส่วนด้านหลังของคฤหาสน์ครอบครัวเกรย์ ไปจนถึงพื้นที่ลับๆ ที่เป็นส่วนตัวอย่างห้องแดงของคริสเตียน เช่นเดียวกับพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ของเขา มีการคำนึงถึงการขยายขอบเขตพื้นที่ความหรูหราของเขาออกไป

อี แอล เจมส์คำนึงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความรักของแอนาและคริสเตียนในตอนที่เธอบอกว่า

“คนหนุ่มสาวที่ตกอยู่ในห้วงรักมักจะทำการทดลองนิดๆ เท่าที่ฉันจำได้นะคะ หลายคนจะดื่มด่ำกับเรื่องพวกนี้นานมาก แต่ฉันก็แค่เป็นคนเขียนเรื่อง แอนารู้สึกว่าเธอไม่ดีพอสำหรับคริสเตียน แต่คริสเตียนก็รู้สึกว่าเขาไม่ดีพอสำหรับแอนา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่สังเกตได้ชัดเจนสำหรับทุกคน มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนสำหรับคริสเตียนเท่านั้น และมีแต่เขาที่รู้สึกแบบนั้น สำหรับฉัน ความงามของมันคือการได้เห็นแอนาเติบโต เพราะในตอนแรก เธอเป็นนักศึกษาจบใหม่ที่ขี้อาย ใน Darker เราได้เห็นเธอมีประสบการณ์ชีวิตกับคริสเตียน และเริ่มมีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ”

 

 

“มันมีกระแสความควบคุมระหว่างคนทั้งคู่ค่ะ” จอห์นสันกล่าว “ในภาคแรก แอนัสเตเซียค่อนข้างจะไร้เดียงสา บริสุทธิ์และอ่อนโยน แต่การสำรวจความรักที่เธอมีต่อชายคนนี้และตัวเธอเอง รวมถึงการที่เธอเริ่มมีอำนาจในสถานที่ทำงานของเธอและเริ่มคุ้นชินกับเรื่องทางเพศของตัวเองมากขึ้น ทำให้เธอค้นพบความแข็งแกร่งภายในที่ทั้งสุดโต่งและทรงพลังค่ะ”

ในความเป็นจริงแล้ว พื้นที่ที่แอนาเริ่มใช้อำนาจควบคุมมากขึ้นคือในห้องแดง ดอร์แนนกล่าวว่า “ในห้องแดง ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เขาต้องการอีกแล้ว มีการไปห้องแดงบางครั้งที่ไม่ได้เกิดจากไอเดียของเขา แต่แอนาร้องขอให้เขาพาเธอไปที่นั่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นในภาคแรก ดังนั้น ทุกอย่างก็ไม่ได้เกิดขึ้นตามเงื่อนไขของเขาเสมอไปครับ”

 

ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง