HIGHLIGHT CONTENT

ปล่อยลำแสงเยียวยาเมืองไทย! ยืนยันอย่างเป็นทางการ มอธร่า เคยมาเยือนกรุงเทพ

  • 28,220
  • 28 พ.ย. 2018

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการ! มอธร่า เคยมาเยือนกรุงเทพ ประเทศไทย

 

เผยภาพลับจากหนัง Godzilla 2 ที่แสดงให้เห็นเหล่าสัตว์ยักษ์ในตำนานที่จะโผล่มาเปิดตัวในเฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรก Ghidorah, Rodan และ Mothra ที่จะมาแน่นอนในปี 2019 กับ King of the Monster หนังเรื่องที่ 3 ในจักรวาลมอนสเตอร์ยักษ์ ตั้งแต่ Godzilla มาจนถึง Kong: Skull Island ที่ในที่สุดเฟรนไชส์นี้ก็ค่อยๆยกระดับกลายเป็นจักรวาลหนังเฟรนไชส์ใหม่ที่น่าสนใจอีกเฟรนไชส์หนึ่งและจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในหนังเรื่องที่ 3 กับ Godzilla: King of the Monsters

 

โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสื่อ WB ได้เผยภาพชุดใหม่ที่มาจากองค์กรวิทยาศาสตร์ Monarch (องค์กรที่มีตัวตนในจักรวาลหนังมีหน้าที่ศึกษา ติดตาม และกักกันเหล่าไททั่นยักษ์ในตำนาน) ให้แฟนๆได้เห็นกันมาก่อนแล้วสำหรับผู้ที่ร่วมงาน LA Comic Con เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งจากภาพเหล่านี้ เราจะได้เห็นภาพที่ดูเป็นภาพถ่ายติดสัตว์ยักษ์หรือพลังของพวกมันจากที่ต่างๆทั่วโลก และภาพบางภาพก็ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าคือภาพอะไร

 

 

ในวันนี้ภาพเหล่านั้นก็ได้ถูกเผยแพร่ให้แฟนๆเห็นกันแบบชัดๆพร้อมกับคำอธิบายและสถานที่ที่พบเจอและถ่ายรูปได้ในเว็บไซต์หลัก MonarchSciences.com ซึ่งใครจะคิดว่า 1 ในภาพเหล่านั้นจะมี ภาพของ มอธร่า ที่ปล่อยลำแสงสว่างจ้าออกมาเหนือท้องฟ้ากรุงเทพมหานคร ประเทศไทยด้วย! หากมองดีๆเราจะเห็นวัดอยู่ในภาพด้วยนะ

 

สถานที่: กรุงเทพ, ประเทศไทย

ไฟล์รหัส: 67.101

ไฟล์โดย:_CHEN

รายงานจากศูนย์โมนาร์ช: ได้รับรายงานถึงรูปแบบลำแสงผิดปกติที่กระจายสว่างออกมาเหนือน่านฟ้ากรุงเทพ. ซึ่งเป็นการเรืองแสงขั้นสูง. หรือจะเป็นลำแสงจากพระเจ้า? แต่จากองค์ไหนกันล่ะ?

 

และนอกจากภาพนี้ยังมีอีกหลายภาพลับสุดยอดที่ทางศูนย์โมนาร์ชเผยแพร่ออกมาบนเว็บไซต์หลัก หากใครสนใจตามดูต่อได้ที่นี่เลย https://www.monarchsciences.com/

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลจาก: https://twitter.com/

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+