HIGHLIGHT CONTENT

ผมนึกว่าผมจะตาย! นักแสดง Top Gun 2 เผยฉากขับเครื่องบินสุดโหด ดิ่งพสุธาแบบไม่มีสแตนด์อิน

  • 2,039
  • 31 พฤษภาคม 2022

 

 

ผมนึกว่าผมจะตาย! นักแสดง Top Gun 2

เผยฉากขับเครื่องบินสุดโหด ดิ่งพสุธาแบบไม่มีสแตนด์อิน

 

เราได้ยินข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าบรรดานักแสดงใน Top Gun: Maverick จะต้องเข้าฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ ที่พวกเขาจะต้องลงมือขับเครื่องบินรบด้วยตัวเอง ซึ่งความพยายามนั้นก็ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวภาพยนตร์ที่หลายคนคงจะได้ชมกันไปแล้ว ความสมจริงและความท้าทายนั้น ไม่สามารถเทียบเท่ากับความเสี่ยงที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าเลยแม้แต่น้อย

 

 

ล่าสุด ไมล์ส เทลเลอร์ ผู้รับบท รูสเตอร์ ใน Top Gun: Maverick ได้ให้สัมภาษณ์เล่าประสบการณ์การถ่ายทำฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำเอาเขาเกิดความคิดว่าต้องตายแน่ ๆ แล้ว เอาไว้กับเว็บไซต์ LADbible ว่า...

 

“ผมมีช่วงเวลาที่คิดว่าผมจะตายจริง ๆ ครับ มันเป็นฉากที่พวกเราต้องพุ่งหัวลงสู่พื้น มันเรียกว่า G Pull-up คือ คุณกำลังดิ่งลงไปที่พื้น แล้วในวินาทีสุดท้ายคุณก็เชิดหัวขึ้น มันยากมากสำหรับนักบินครับ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาฝึกกันมาตลอดเวลา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราทำการซ้อมรบแบบนั้น และผมเลิกที่จะทำเป็นแสดงไปเลยครับ ผมมองไปที่พื้นและคิดว่านี่มันจบไม่สวยแน่ ๆ”

 

โหดจัดเต็มขนาดนี้ ยังไงก็ไม่ควรพลาดแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง

Top Gun: Maverick ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง