HIGHLIGHT CONTENT

“MILITARY WIVES” รีวิวแรง คะแนนพุ่งไม่หยุด สื่อนอกการันตี ส่งเข้าลิสต์หนังฟีลกู้ดที่ต้องดู!

  • 1,871
  • 05 มี.ค. 2020

 

“MILITARY WIVES” รีวิวแรง คะแนนพุ่งไม่หยุด

สื่อนอกการันตี ส่งเข้าลิสต์หนังฟีลกู้ดที่ต้องดู!

แฟนชาวไทยให้บทเพลงฮีลหัวใจพร้อมกัน 12 มีนานี้

Military Wives

 

            นี่อาจจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาดอีกเรื่องของปี 2020 นี้ กับ “Military Wives” เรื่องราวฟีลกู้ดสุดอบอุ่นหัวใจของ Military Wives Choir คณะประสานเสียงของภรรยาทหารกลุ่มแรกของประเทศอังกฤษ ที่ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านจอภาพยนตร์ทั่วโลก เพราะล่าสุดกระแสชื่นชมพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ตอนนี้นักวิจารณ์เทบวกจนถึง 88% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

            ภาพยนตร์เรื่อง “Military Wives” เป็นผลงานของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ “ปีเตอร์ แคทตานีโอ” (จาก The Full Monty) ซึ่งเขาเองได้เผยถึงความรู้สึกช่วงถ่ายทำว่า ผมตื่นเต้นเมื่อคอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้ช่วยให้ผมถ่ายถอดชีวิตในมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่เคยได้ปรากฏบนจอภาพยนตร์ แถมยังได้ทำหนังที่มีเพลงเป็นแกนหลักสำคัญด้วย กลุ่มผู้หญิงที่ร่วมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ยืนเคียงข้างกันผ่านบทเพลง เราได้รับฟังวีรกรรมของบรรดาภรรยาทหาร มันทั้งน่าประทับใจ ทั้งตลก บางเรื่องก็ซึ้งจนเรียกน้ำตา ผมประทับใจความจริงใจของพวกเธอ

 

Military Wives

 

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน “Military Wives” เตรียมส่งพลังใจดี ๆ สู่ทุกหัวใจผู้ชม พร้อมขับกล่อมด้วยเสียงเพลงจนทำให้คุณตกหลุมรักพวกเธออย่างไม่รู้ตัว นำแสดงโดย “คริสติน สก็อตต์ โธมัส” (จาก The English Patient, The Horse Whisperer และ Darkest hours) ร่วมกับ “ชารอน ฮอร์แกน” (จาก Catastrophe) อบอุ่น ฟีลกู้ด สนุกสนาน และน้ำตารื้นไปพร้อมกัน

 

Military Wives

Military Wives

Military Wives

Military Wives

 

“Military Wives คุณเมียขอร้อง” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Military Wives

 

คุณเมียขอร้อง

  • 01 June 2020
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 113 นาที
15+