HIGHLIGHT CONTENT

การแสดงครั้งแรกของ มิล่า เดวิส-เคนท์ ในบทบาทของ อมาร่า ลูกสาวของ อโดนิส ใน Creed III

  • 756
  • 28 ก.พ. 2023

การแสดงครั้งแรกของ มิล่า เดวิส-เคนท์ ในบทบาทของ อมาร่า ลูกสาวของ อโดนิส ใน Creed III

 

 

หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของไบอันก้าและอโดนิสที่น่าชื่นชมมากคือลูกสาวของพกเขา ที่เข้ามาในโลกนี้ตอนภาคสุดท้าย หลังจากการค้นหาทั่วทุกแห่ง ผู้สร้างฯ เลือกแคสต์ มิล่า เดวิส-เคนท์ วัย 9 ขวบมารับบทอมาร่าในเรื่อง สิ่งสำคัญคือต้องคัดนักแสดงหูหนวกมารับบทเพื่อความสมจริงที่จะเข้าถึงตัวละคร

นี่คือหนังเรื่องแรกของเธอ เดวิส-เคนท์เล่าว่า “ไมเคิลช่วยฉันหลายเรื่องในฐานะผู้กำกับฯ เขาช่วยฉันสะท้อนอารมณ์ ถ่ายทอดความเป็นอมาร่าออกมา” เธอเล่าต่อ “และให้คำแนะนำในหลายฉษก เช่น ‘ลองทำดู และดูว่าจะรู้สึกอย่างไร’ เขาพูดและพอฉันลองทำ มันก็ออกมาดีมากอย่างชัดเจน”

เดวิส-เคนท์ยังเล่าว่าเธอพบได้ค้นพบ “บุคลิกอมาร่าคล้ายกับตัวฉันมากค่ะ เธอเป็นคนอึด ดื้อ มุ่งมั่น รั้นสุดๆ” เธอยิ้ม” แต่ก็มีความอ่อนโยน เธอรักครอบครัวตัวเอง มีความใส่ใจ และอยากปกป้องครอบครัวตัวเอง เธอมีจิตใจอ่อนโยนซึ่งทุกอย่างคล้ายกับฉันหมดเลยค่ะ” 

ผู้สร้างภาพยนตร์เลือกขอความร่วมมือจากที่ปรึกษา ASL อย่างเจเรมี่ ลี สโตน ที่มาปรากฎตัวในฐานะครูของอมาร่า และให้คำปรึกษารายละเอียดต่างๆ ของบท ร่วมมือกับทีมงานยามต้องการ และร่วมมือกับหัวหน้าแผนกต่างๆ เช่น วูล์ฟ เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องการออกแบบเสื้อผ้าให้เดวิส-เคนท์ โดยเฉพาะการเลือกเนื้อผ้าที่จะเหมาะกับการแสดงของเธอ

การออกแบบของวูล์ฟเหมาะสมในทุกท่วงท่า “ผมรักเสื้อผ้าทุกชุดเลยครับ” เขากล่าว “เสื้อผ้ามีความน่าทึ่งมาก ทุกครั้งผมจะคิดว่า ‘ว้าว! เราจะได้เลือกเสื้อผ้าพวกนี้’ และทุกชุดก็ดูเท่สุดๆ ผมรักเสื้อผ้าพวกนี้ และมันก็สร้างความสนุกได้มาก”

สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ ความสนุกอย่างแท้จริงคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่พวกเขาถ่ายทอดออกมา “หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอโดนิส ไบอันก้า และอมาร่า ครี้ด ในรูปแบบครอบครัวหนึ่งและตำนานการชกมวยของพวกเขา” เธอกล่าว "อมาร่าดูพ่อของเธอเป็นตัวอย่างหลายเรื่อง แต่เธอก็ได้เรียนรู้หลายอย่างจากทั้งพ่อและแม่ ซึ่งนั่นทำให้เธอเข้มแข็งและกล้าหาญขึ้น"

“ไมล่าในเรื่องยอดเยี่ยมมาก และอมาร่าสะท้อนถึงความเป็นรุ่นต่อไป” จอร์แดนกล่าว “การชกมวยมักเป็นเรื่องของพ่อกับลูกชาย และผมอยากสำรวจว่าถ้าเป็นพ่อกับลูกสาวบ้างล่ะ อย่างมูฮัมหมัด อาลีกับลูกสาวของเขาไลล่าที่เป็นนักมวยอาชีพเหมือนกัน ผมอยากเห็นว่าแฟรนไชส์เรื่องนี้จะเดินทางไปได้ไกลขนาดไหน และในเรื่องราวจะรู้สึกอย่างไร โดยส่วนตัวผมรู้จักผู้ชายที่เข้มแข็งหลยคน พวกเขามีลูกและรู้สึกว่าการทำอะไรที่เหมือนอโดนิส ไม่ใช่แค่การเป็นนักสู้ที่เก่งขึ้น แต่ยังเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น เป็นคุณพ่อที่ดีขึ้น เป็นสามีที่ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราอยากรวมในเรื่องราวด้วย”

ครี้ด III หรือ Creed III มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง