HIGHLIGHT CONTENT

เจาะข้อมูล Mecha-King Ghidorah อีกร่างของมังกรยักษ์3 หัว

  • 50,263
  • 06 มิ.ย. 2019

Mecha-King Ghidorah เป็นหุ่นยนต์มังกร ตัวละครของสตูดิโอโทโฮ ที่ปราฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Godzilla vs. King Ghidorah และ Godzilla vs. Mechagodzilla II โดยในฉบับดั้งเดิมนั้นมันถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งมาปราบ Godzilla หลังจากร่างที่เป็นมังกรสามหัวแพ้ราบคาบ

โดยรุ่นนี้มีลักษณะเป็นมังกรทอง 2 หัวและ 1 หัวโรบอท  เป็นการสร้างในรูปแบบของไซบอร์ก มีกลไกสามารถบังคับได้จากภายใน เป็นอีกอาวุธที่มีความรุนแรง ด้วยขนาดสูงราว 120 -150 เมตร ความสามารถของเจ้ามังกรสามหัวร่างนี้ มันสามารถปล่อยพลังสายเคเบิ้ลที่มีกระแสไฟฟ้าได้ และบินได้ด้วย Anti-gravity ที่ความเร็วมัค 4 หัวสีทองด้านซ้ายและขวา สามารถปล่อยลำแสง  yellow Gravity ได้ ส่วนหัวโรบอทตรงกลางก็สามารถยิงลำแสง Laser Triple ได้ด้วย 

สำหรับภาพยนตร์ Godzilla II: King of the Monsters ได้มีฉากพิเศษท้ายเครดิต ที่เราได้เห็นหัวหน้าผู้ก่อการร้ายได้เดินทางไปซื้อสิ่งหนึ่งจากชาวประมงพื้นถิ่น ก่อนที่กล้องจะเลื่อนไปให้เห็นเป็นหัวของกิโดร่าห์ที่ขาดไปในการต่อสู้ครั้งที่สองกับก็อดซิลล่า แค่ฉากสั้น ๆ แค่นี้แฟนก็อดซิลล่าตัวจริงจะรู้ความหมายดีว่า Monsterverse ของ Legendary Studios กำลังวางแผนใหญ่ที่แสนจะทะเยอทะยาน เพราะในฉบับดั้งเดิมนั้น หัวของกิโดร่าห์ที่ถูกตัดไป ถูกนำไปสร้างเป็นหุ่นยักษ์ Mecha-King Ghidorah หุ่นยนต์มังกรสามหัว ไม่แน่ว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเจ้าหุ่นมังกรตัวนี้กลับมาปะทะกับ Godzilla อีกครั้ง? 

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+