HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวล เตรียมปลุกตัวร้ายเก่าๆในจักรวาลหนัง กลับมาอาละวาดอีกครั้ง

  • 35,000
  • 09 พ.ย. 2017

 

ผู้บริหาร Marvel เผยวายร้าย MCU หน้าเก่ามากมายกำลังจะกลับมา!

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เรื่องราวของ Hulk ได้เปลี่ยนไปมาก ทั้งการเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก Ed Norton มาเป็น Mark Ruffalo และมีเพียงนักแสดงหนึ่งเดียวที่เขากลับมานั่นก็คือ William Hurt ในบทนายพล Ross ที่ได้โผล่มาให้แฟนๆหายคิดถึงอีกครั้งใน Captain America: Civil War ที่ทำให้เรายังรู้สึกว่า ภาพยนตร์เดี่ยวอย่าง The Incredible Hulk ในปี 2009 นั้นยังเป็นภาพยนตร์ในจักรวาลเดียวกันกับปัจจุบันอยู่ และการที่ภาพยนตร์ที่ได้เคยนำเอาตัวร้ายอย่าง The Leader และ Abomination มาเป็นวายร้ายต่อกรกับ Hulk ในยุคแรกของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel นับตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ได้ยินชื่อ สองตัวร้ายหลักนี้อีกเลย ทำให้แฟนๆบางคนตั้งคำถามว่า พวกเขาจะกลับมาอีกไหม?

 

หลังจากการสัมภาษณ์เกี่ยวกับ Thor: Ragnarok ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ทางสื่อนอกอย่าง Crave Online ได้ถามคำถามต่อ ผู้บริหารคนสำคัญของ Marvel อย่าง Kevin Feige เกี่ยวกับชะตากรรมของตัวร้ายในอดีตของ Hulk และเขาได้บอกว่า “ผมเปิดทางให้สองวายร้ายคู่นี้กลับมานะ แค่พวกเรายังคิดไม่ออกว่าจะให้พวกมันกลับมายังไง”

 

“มันเป็นอีกเรื่องที่สร้างความลำบากใจนะ เกี่ยวกับตัวละครที่เราจะนำกลับมา Ragnarok ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 17 ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel แล้ว และคุณจะต้องตกใจว่ามีอีกกี่อย่างที่รอคุณอยู่และมันกำลังจะมา มันกำลังจะมาแน่นอน แค่กำลังหาที่ลงที่ดีให้กับพวกมันอยู่ อย่างที่ผมบอก ถ้าคุณไม่สามารถทำให้มันดีได้ ก็อย่าเพิ่งทำมัน หรือ เอาไว้ทำมันทีหลัง ไม่แน่ในตอนนี้ Abomination กำลังอยู่ในคุกที่ไหนสักแห่งก็ได้นะ...”

 

Thor: Ragnarok ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel พร้อมให้คุณได้มันส์กันแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง