HIGHLIGHT CONTENT

Mary And The Witch's Flower อนิเมะเรื่องใหม่ ส่วนผสมของ Harry Potter+ Spirited Away

  • 10,945
  • 13 ก.ย. 2017

โยชิอากิ นิชิมูระ โปรดิวเซอร์มากฝีมือ แห่ง Studio Ghibli ที่เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Howl's Moving Castle (2004)  และมีผลงานที่ได้ชิงรางวัลออสการ์สาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยมถึงสองเรื่องได้แก่ The Tale of Princess Kaguya (2013) และ When Marnie Was There  (2014)

 เขาตัดสินใจเปิดสตูดิโอใหม่ขึ้นมาเป็นของตัวเองในเดือนเมษายนปี 2015  โดยได้อนิเมเตอร์หลายคนจาก Studio Ghibli ตามมาอยู่ที่ใหม่นี้ด้วย โดยชื่อของสตูดิโอได้ มาจากภาษา Serbo-Croatian ว่า  ponoc ซึ่งแปลว่า “เที่ยงคืน” ซึ่งสื่อความหมายว่าเป็นจุดเริ่มต้นของวันใหม่เหมือนกับที่พวกเขาได้สานต่อตำนานอันยิ่งใหญ่ของ Studio Ghibli ให้มาสู่ยุคใหม่ในสไตล์ของตัวเอง โดยสัญลักษณ์ของบริษัทยังเป็นรูปนาฬิกาที่เข็มนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนอีกด้วย

Mary And The Witch's Flower นี่คือภาพยนตร์อนิเมชั่น ที่ว่าด้วยการผจญภัยของ แมรี่ เด็กหญิงจอมซนที่จับพลัดจับผลูเข้ามาผจญภัยในโลกของแม่มด  เมื่อเธอ ค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น เมล็ดพันธุ์เวทย์มนตร์ ตำราเวทย์แม่มด และ พาหนะนำทาง  เมล็ดพันธุ์ทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน  แมรี่ใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ แมรี่ จึงตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืน  หยุดยั้งแผนการนั้นและปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ

#MaryAndTheWitchsFlower
21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แมรี่ผจญแดนแม่มด

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+