HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันยาวๆ Marvel วางแผนจักรวาลภาพยนตร์ ไว้อีกอย่างน้อย 10-20 ปี

  • 23,317
  • 23 ส.ค. 2017

 

Marvel วางแผนจักรวาลภาพยนตร์ ไว้อีกอย่างน้อย 10-20 ปี

แม้ในปัจจุบันจะเกิดจักรวาลภาพยนตร์ต่างๆขึ้นมามากมาย เช่น Dark Universe จักรวาลปีศาจ ที่เปิดฉากขึ้นมาแล้วด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mummy, Monster Universe จักรวาลอสูรกายยักษ์ ที่นำทัพมาด้วย Godzilla และจักรวาลที่โดดเด่นที่สุดคือ จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ ทั้งของ DC และ Marvel และอาจเกิดข้อสงสัยขึ้นว่า ในภายภาคหน้า จักรวาลภาพยนตร์แบบนี้จะยังเป็นที่นิยมชื่นชอบของผู้ชมหรือไม่ แต่ทางด้านค่ายภาพยนตร์ดังอย่าง 20th Century Fox, Marvel และ DC และอื่นๆอีกมากมายยังพุ่งเป้าเดินหน้าวางแผนสร้างจักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก

 

 

ในปัจจุบันทาง Marvel Studio ได้สร้างภาพยนตร์ออกมาหลายเรื่อง ทั้งที่ยังไม่เข้าฉาย และที่ยังอยู่ในระหว่างการสร้างก็อีกหลายเรื่อง มีคิวยาวจนไปถึงปี 2020 และจากคำบอกเล่าของ James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy 1, 2 และ 3 ที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการสร้าง เขาได้บอกว่า จักรวาลนี้จะอยู่กับเราไปอีกยาวนาน อย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเป็นเรื่องราวที่เปิดจักรวาลมาเวลไปอีก 10-20 ปีข้างหน้า

 

 

James Gunn ยังบอกอีกว่า Nova ฮีโร่ตัวใหม่จะโผล่ออกมาให้เราได้เห็นอย่างแน่นอน ในตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.3 มันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ต่อจากภาพยนตร์ Marvel อีก 2 เรื่อง และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดจักรวาลมาเวลไปอีก 10-20ปีข้างหน้า ขยายความยิ่งใหญ่ของจักรวาลนี้ไปอีก และตอนนี้เรากำลังสร้างตัวละครใหม่ขึ้นมา และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของ Guardians of the Galaxy ในเวอร์ชั่นของ James Gunn

 

 

James Gunn ยังบอกอีกว่า ทางสตูดิโอได้วางแผนอย่างจริงจังที่จะสร้างจักรวาลอันยิ่งใหญ่ไว้แล้ว จึงไม่มีเหตุผลอะไรจะต้องห่วงว่าภาพยนตร์จะทำให้ผู้ชมเบื่อ และค้างคา ตัวละครใหม่ๆอีกเป็นร้อยๆตัวและเรื่องราวอีกสิบๆเรื่องจะค่อยๆเกิดขึ้นในจักรวาลมาเวลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

 

 

นอกจาก เทพเจ้าสายฟ้า Thor:Ragnarok ที่จะเข้าฉายในเดือน พฤศจิกายนนี้ ปีหน้า เราจะได้พบกับ Black Panther, Ant-Man and the Wasp และเรื่องสุดท้าย Avengers:Infinity War หลังจากนั้น Phase4 ยังมี Avengers4 และ ที่ขาดไม่ได้ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสาวที่มากับพลังต่างดาว Captain Marvel

 

 

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com/movies/marvel-mcu-plans-1020-years/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง