HIGHLIGHT CONTENT

สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา

  • 12,149
  • 06 ต.ค. 2016

เราจะค้นพบต้นกำเนิดของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งพ่อมดแม่มดอเมริกันรู้จักกันในชื่อ MACUSA  เจ.เค. โรว์ลิ่งขุดลึกสู่รากฐานของหน่วยงานปกครองพ่อมดแม่มดของอเมริกา จากจุดยืนของมันในโลกและบรรดาสมาชิกผู้ก่อตั้ง ไปจนถึงการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ และความสัมพันธ์กับพวกโน-แมจ

ต้นกำเนิดของ MACUSA:
ค้นพบต้นกำเนิดของ MACUSA สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา มาเรียนรู้ถึงการที่เหล่าผู้แทนจากทั่วอเมริกาเหนือได้พบกับเป้าหมายคู่ในการดูแลและปกป้องพ่อมดแม่มดในโลกใหม่

สมาชิกผู้ก่อตั้งของ MACUSA:
มารู้จักกับประเทศใหม่ของพ่อมดแม่มดที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และพบกับประธาน MACUSA คนแรก และบรรดามือปราบมารอันดับต้นๆ  พ่อมดแม่มดสิบสองตนผู้กล้าหาญ ซึ่งเป็นที่จดจำในประวัติศาสตร์พ่อมดแม่มดของอเมริกา พวกเขาเต็มใจสละชีวิตเมื่อต้องเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามหลังยุคเซเล็ม

การปฏิวัติของชาวอเมริกัน
ระหว่างสงครามปฏิวัติ เรียนรู้ว่าชุมชนพ่อมดแม่มดรับมืออย่างไรกับคำถามของข้อผูกมัดด้านศีลธรรม และท้ายที่สุดการนิยามจุดยืนของ "ประเทศหรือประเภท"  พวกเขาต้องมอบความจงรักภักดีให้กับประเทศที่อาศัยอยู่หรือต่อชุมชนพ่อมดแม่มดใต้ดินทั่วโลกกันแน่

ตำแหน่งที่ตั้ง
หลังจากหลายปีของการโยกย้ายและเปลี่ยนสถานที่ตั้ง พบกับสำนักงานใหญ่และการย้ายครั้งสุดท้ายของ MACUSA  ในนิวยอร์คซิตี้ มันเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมของโลกสำหรับพื้นที่ซึ่งภายนอกใช้กับพวกโน-แมจ ในขณะเดียวกับที่เป็นศูนย์กลางของโลกพ่อมดแม่มดในอเมริกาเหนืออย่างลับๆ

บรรดาประธานผู้โดดเด่น
พบกับเหล่าผู้นำของโลกใหม่แห่งพ่อมดแม่มด นับจากประธาน MACUSA คนแรก โจไซอาห์ แจ็คสัน จนถึง แชริตี้ วิลคินสัน, เอเบล เฟลมมิ่ง และ ครับส์ บรีดเดอร์ ธอร์นตัน ฮาร์คอะเวย์ ไปจนถึงเอลิซาเบธ แมคกิลลิกัดดี้ ผู้ซึ่งอยู่ในช่วงของการโต้แย้งเรื่อง "ประเทศหรือประเภท" อันอื้อฉาวในปี 1777 และท้ายที่สุด เซราฟิน่า พิคเคอรี่ ประธานแห่ง MACUSA ในช่วงปี 1920 ในเวลาที่นักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ เข้ามายังนิวยอร์ค

-------------------------------

 

เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3

  • 30 May 2013
  • Adventure / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง