HIGHLIGHT CONTENT

Ludacris หนึ่งในนักแสดง Fast เผลอหลุดปากใบ้อนาคตหนังอาจไปไกลถึงนอกโลก

  • 2,732
  • 13 ก.ค. 2020

 

 

Ludacris หนึ่งในนักแสดง Fast เผลอหลุดปาก

ใบ้อนาคตหนังอาจไปไกลถึงนอกโลก

 

    แซวกันมานานหลายต่อหลายปี สำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ตระกูล Fast & Furious เกี่ยวกับการต่อยอดของเรื่องราวที่ขยับขยายมาอย่างกว้างขวาง ล่าสุดถึงขั้นไปขับรถไล่ล่ากันบนท่งน้ำแข็ง พร้อมกับเรือดำน้ำลำยักษ์ที่พุ่งทะลุพื้นน้ำแข็งขึ้นมา ทำเอาแฟน ๆ แซวว่า อีกไม่นานเฟรนไชส์นี้คงได้มีโอกาสออกไปนอกโลกกันแน่ ๆ

 

 

    ล่าสุดในการสัมภาษณ์ของ SiriusXM ที่ได้ทำการสัมภาษณ์ Ludacris หนึ่งในทีมนักแสดงนำของเฟรนไขส์ Fast & Furious ที่รับบท Tej Parker ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ มีการแง้มถามว่าพวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้ทำให้พวกเราประหลาดใจบ้าง อย่างเช่น การออกไปอวกาศ เป็นต้น

    Ludacris ก็ไม่ได้ตอบอย่างชัดเจนว่าพวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้ เพียงตอบแค่ว่าทีมเขียนบทได้เตรียมเรื่องราวที่จะสร้างภาพยนตร์ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว แต่ก่อนที่จะจบคำตอบ เจ้าตัวก็แง้มบอกว่าผู้สัมภาษณ์คิดถูกเรื่องหนึ่งนะ ซึ่งเรื่องที่ผู้สัมภาษณ์พูดก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด แต่เป็นการเดินทางไปนอกโลกนั่นเอง (ดูคลิปข้างล่าง)

 

 

    ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่าสิ่งที่ Ludacris พูดนั้นเป็นการหลุดปากเรื่องจริงที่ซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์ภาคต่อ ๆ ไป หรือเป็นแค่การเหย้าแหย่กับแฟนหนังเท่านั้น ใครที่ติดตามเฟรนไชส์ Fast & Furious ก็ต้องมารอกันต่อไปว่าในปีหน้ากับ Fast & Furious 9 ได้เตรียมความมันส์อะไรรอให้พวกเราได้รับชม

 

Source: Screen Rant