HIGHLIGHT CONTENT

แก๊งค์คนโสดหรือคนบ้า?? อาการเฮิร์ทจะรักษาด้วยความฮา ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด”

  • 3,299
  • 28 ม.ค. 2020

 

ปากบอกไหว น้ำตาไหลถึง...

สะกิดรอยแผลในใจ “แก๊งโสด” สเตตัสนี้ได้มายังไง?

13 กุมภานี้ อาการเฮิร์ทจะรักษาด้วยความฮา ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด”

Low Season

 

            “ช่วงโลว์มาคนเดียวแบบนี้ ถ้าไม่พังเขาไม่มากันหรอก” ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โฮมสเตย์บนดอยแหล่งพักใจ ที่เหล่า “คนโสด” มารวมตัวกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ในภาพยนตร์รักโรแมนติก-คอเมดี้ “Low Season สุขสันต์วันโสด” ซึ่งแน่นอนว่าอาการโสดของแต่ละคนนั้นมีหลายเหตุ หลากสถานะ และเราจะขอพาทุกคนไปเปิดรอยแผลสด ๆ อันบอบช้ำ ของแก๊งคนโสดแห่ง Low Season ว่าพวกเขาน่ะ โสดเพราะอะไร?

                  

Low Season     

เริ่มที่หนุ่มหล่อคนแรกอย่าง “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทสายอินดี้ ไม่แฟชั่น ไม่เอาใจ ไม่ชอบกดไลก์ ไม่อัพอินสตาแกรม (IG) เลยเป็นเหตุให้เขา “โสด..เพราะไม่แมส เขาเลยตัดสินใจลองหันมาเขียนบทแมส ๆ แนวสยองขวัญดูบ้าง งานนี้จะรอดมั้ยต้องรอดู!

 

Low Season

                        ต่อมากับ “หลิน” (พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) มองภายนอกดูสดใส น่ารัก ยิ้มเก่ง แต่ถ้ารู้จักเธอจริง ๆ อาจมีผวา เพราะความสามารถพิเศษ คือ “เห็นผี” และเนื้อคู่ดันไม่เจอง่ายเหมือนเจอผี เธอเลยต้องยอมรับสถานะ “โสด..เพราะเห็นผี”

 

Low Season                       

รายต่อมา “วิทยา” (นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์) บาริสต้ามือชง  แอบขึ้นดอยมาหาเมล็ดพันธุ์กาแฟ แต่ที่จริงหัวใจไม่ค่อยแข็งแรงพอกัน ถึงแม้เขาจะเอาใจเก่ง เป็นคนดี เวรี่กู้ด แต่ไหงสาว ๆ ยังบอกไม่ใช่! เลย “โสด..เพราะน่ามคาน

 

Low Season

                        สวยสุดในโฮมสเตย์ต้องยกให้เธอ “นุ่น” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร) แอร์โฮสเตสคบกับผู้มาตั้งหลายปี วางแพลนเตรียมแต่งงาน แต่อยู่ดี ๆ ก็หาย ไลน์ก็บล็อก สวยอย่างกับเอลซ่าก็ยัง “โสด..เพราะโดนเท”

 

Low Season

                        ไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ “อ้อม” (อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ไม่ใช่หมอ ไม่ใช่พยาบาล แต่เธอก็เต็มใจเยียวยาเหล่าผู้ป่วยทางใจ ณ ดอยแห่งนี้ เป็นสายเอนเตอร์ของโฮมสเตย์ หรือเพราะสวยกวาดหมด ตลกอย่างเธอเลยไม่เคยได้ ตำแหน่ง “โสด...เพราะพยายามเกิ๊น” เธอเลยรับไปครอง

 

Low Season

                        ปิดท้ายด้วย “โอม” (โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เจ้าของโฮมสเตย์ เข้ม ๆ เอาแต่ใจ อินเนอร์เอาใจใส่ แต่ไม่แสดงออก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม “โสด..เพราะไม่งุงิ” ไงล่ะ!

 

            พวกเขาโสดกันแบบนี้ แล้วพวกคุณล่ะโสดกันแบบไหน?  เก็บความโสดยัดใส่กระเป๋า แพ็กให้เรียบร้อย เตรียมออกเดินทางขึ้นดอยไปเอนจอยกับแก๊งคนโสดบนโฮมสเตย์ พร้อมออกมาตะโกนให้ลั่นว่า “สุขสันต์วันโสด” แท็กเพื่อนซี้ แท็กคนรัก หรือจะไปดูคนเดียวแบบโสด ๆ ก็ได้

 

Low Season

 

สุขสันต์วันโสด เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

สุขสันต์วันโสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง