HIGHLIGHT CONTENT

‘พี่กะเร’ ใน Low Season ตัวละครแย่งซีน 'เปิ้ล นาคร' ทั้งสยองทั้งฮา

  • 6,679
  • 13 ก.พ. 2020

Low Season สุขสันต์วันโสด นอกจากจะมีมาริโอ้ เมาเร่อ และน้องพลอยไพลิน รวมถึงกลุ่มคนพังๆในโฮมสเตย์แล้ว อีกหนึ่งสีสันที่ทำให้หนังเรื่องนี้สนุกฮาขั้นสุด นั่นคือการกลับมาบนจอภาพยนตร์ของเปิ้ล นาคร ซึ่งเคยร่วมงานกับผู้กำกับ เป้ นฤบดี มาแล้วในหนังสาระแนหลายภาค 

เปิ้ล นาคร รับบทเป็นพี่กะเร ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่กระท่อมกลางป่าที่เงียบสงบ เขาอยู่คนเดียวพร้อมกับเรื่องเล่าสุดสยองขวัญ ซึ่ง พุด (มาริโอ้ เมาเร่อ) ต้องไปหาไอเดียหนังสยองขวัญและทำการสัมภาษณ์พี่กะเรเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ลึกเข้าถึงคนดูมากที่สุด โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าพี่กะเรได้ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้

…. หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มาริโอ้ และ เปิ้ล นาคร เคยร่วมงานหนังด้วยกันมาแล้วในสาระแนสิบล้อและสาระแนเห็นผี นี่เป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มสุดๆ เล่นเอาคนดูฮากันแบบตับสั่นเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนหนังของเปิ้ล นาคร ต้องห้ามพลาด เพราะคราวนี้เขามาพร้อม ความฮา ความกวน ความสยอง และแอบมีฉากซึ้งๆด้วย 

“เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” คือเหตุผลที่ทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูโลว์ ให้กลายเป็นฤดูเรา เปลี่ยนความโสด ให้เป็นความสุข เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม และเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง