HIGHLIGHT CONTENT

เปิดวาร์ปกางประวัติ โจ๊ก อัครินทร์ เจ้าของโฮมสเตย์สำหรับคนพังๆใน Low Season

  • 6,852
  • 13 ก.พ. 2020

 

 

เปิดวาร์ปกางประวัติ โจ๊ก อัครินทร์

เจ้าของโฮมสเตย์สำหรับคนพังๆใน Low Season

 

                กิ่วแม่ปาน คือตัวละครสำคัญที่ช่วยให้ภาพยนตร์เรื่อง Low Season สุขสันต์โสดน่าสนใจ โดยปกติแล้วนักท่องเที่ยวมักจะไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ในช่วงฤดูหนาว แต่ในภาพยนตร์เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูฝน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเขียวชะอุ่มแห่งนี้ มีโฮมสเตย์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ในที่แห่งนี้ โฮมสเตย์ที่เป็นเหมือนจุดนัดพบของบรรดาคนที่โดนทำให้พังมาจากหลายทิศหลายทาง ซึ่งเจ้าของโฮมสเตย์แห่งนี้ก็คือ โอม ชายหนุ่มสุดเซอร์ที่เยอะจนโสด เขารับบทโดยโจ๊ก อัครินทร์ นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ที่ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย

 

 

                โจ๊ก อัครินทร์ นักแสดงหนุ่มวัย 38 ปี ผู้มาพร้อมกับลุคสุดเซอร์คนนี้ ผ่านผลงานการแสดงในวงการบันเทิงมาแล้วแทบทุกรูปแบบ ทั้งมิวสิควีดีโอ, ภาพยนตร์, ซีรีส์ และละคร โดยเขาเริ่มงานแสดงในวงการภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 2544 กับภาพยนตร์เรื่อง Goal Club เกมล้มโต๊ะ และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เข้าฉายก่อนหน้านี้ก็คือ ตีสาม aftershock เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา

 

                ในปัจจุบันนั้นนอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว โจ๊กยังมีธุรกิจเปิดร้านสักเป็นของตัวเองอีกด้วย สามารถดูผลงานและติดตามไลฟ์สไตล์สุดคูลของเขาได้ผ่าน Instagram @jokeakarin

 

 

                Low Season สุขสันต์วันโสด จะพาทุกคนไป “เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” คือเหตุผลที่ทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูโลว์ ให้กลายเป็นฤดูเรา เปลี่ยนความโสด ให้เป็นความสุข เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม และเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง