HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคะแนนชุดแรกของ Love Lies Bleeding หลังจากเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์

  • 534
  • 19 ก.พ. 2024

เปิดคะแนนชุดแรกของ Love Lies Bleeding

หลังจากเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์

 

 

Love Lies Bleeding ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย A24 ที่จะเป็นการร่วมงานกันระหว่าง คริสเทน สจ๊วต และ เคที โอไบรอัน ในเรื่องราวความรักอันเร่าร้อนระหว่างสองสาวที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวอาชญากรรม เพิ่งจะเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปีนี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้รีบเสียงตอบรับจากเหล่านักวิจารณ์เป็นอย่างดี

 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์เรื่องนี้ ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 22 คน ไปถึง 86 เปอร์เซ็นต์ โดยมันได้รับคำชื่นชมในเรื่องของวิสัยทัศน์ด้านการกำกับ, ความดุเดือดของเรื่องราว และจังหวะการเล่าเรื่องที่รวดเร็ว

ส่วนคะแนนบนเว็บไซ์ ไอเอ็มดีบี ของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ 7.6 คะแนน และคะแนนบนเว็บไซต์ เมต้าคริติกอยู่ที่ 73 คะแนน ซึ่งก็ถือว่าเป็นคะแนนที่อยู่ในระดับกลางไปถึงสูงในทุกเว็บไซต์ รับประกันความยอดเยี่ยมได้พอสมควรก่อนที่มันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปในช่วงอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้

 

 

นอกเหนือไปจาก สจ๊วต และ โอไบรอัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง เอ็ด แฮร์ริส, เดฟ ฟรังโก้ และ เจน่า มาโลน ภายใต้การกำกับของผู้กำกับหญิง โรส กลาส จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ วีโรนิกา โทฟลิสกา

Love Lies Bleeding หรือ รักร้ายร้าย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

รักร้ายร้าย

  • 21 March 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+