HIGHLIGHT CONTENT

เคที โอไบรอัน จาก Love Lies Bleeding ร่วมทีมนักแสดงใน Mission Impossible 8

  • 226
  • 28 มี.ค. 2024

เคที โอไบรอัน จาก Love Lies Bleeding

ร่วมทีมนักแสดงใน Mission Impossible 8

 

 

หลังจากขึ้นมามีบทบาทเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในภาพยนตร์ Love Lies Bleeding หรือ รักร้ายร้าย นักแสดงชาวอเมริกัน เคที โอไบรอัน ก็กำลังจะมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคต่อไปของแฟรนไชส์ Mission: Impossible หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล

โดยเธอจะเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับ ฮอลท์ แม็คแคลลานี, นิค ออฟเฟอร์แมน, เจเน็ต แมคเทียร์ และ ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม

ส่วนนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคล่าสุดก็จะกลับมากันเกือบทุกคน ทั้ง ทอม ครูซ, วิงก์ แรมส์, เฮนรี่ เซอร์นี่, ไซมอน เพ็ก, วาเนสซ่า เคอร์บี้, อีไซ โมราเลส, เฮย์ลีย์ แอทเวลล์, เชีย วิคแฮม และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ รวมไปถึงผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ที่จะกลับมาทำหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ต่อเนื่องเป็นภาคที่สี่

 

 

ส่วนภาพยนตร์ของ โอไบรอัน ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้อย่าง รักร้ายร้าย จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเพาะกายคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับโลกของอาชญากรรม เมื่อเธอตกหลุมรักเข้ากับหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นผู้จัดการยิม โดยเธอจะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้กับ คริสเทน สจ๊วต, เอ็ด แฮร์ริส, เดฟ ฟรังโก้ และ เจน่า มาโลน

Love Lies Bleeding หรือ รักร้ายร้าย เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

Mission: Impossible 8 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 8

  • 22 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง