HIGHLIGHT CONTENT

คริสเทน สจ๊วต คืนจอเงินในรอบสองปีกับตัวอย่างแรกของหนังทริลเลอร์ Love Lies Bleeding

  • 849
  • 19 ก.พ. 2024

คริสเทน สจ๊วต คืนจอเงินในรอบสองปี

กับตัวอย่างแรกของหนังทริลเลอร์ Love Lies Bleeding

 

 

คริสเทน สจ๊วต นักแสดงสาวชาวอเมริกันกำลังจะกลับคืนสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้งในฐานะนักแสดง นับตั้งแต่รับบทสมทบในภาพยนตร์ Crimes of the Future (2022) ของผู้กำกับ เดวิด โครเนนเบิร์ก ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง Love Lies Bleeding จากค่าย A24

โดยในภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์เรื่องนี้ สจ๊วต จะรับบทเป็นผู้จัดการยิมที่มีชื่อว่า ลู ที่พบรักกับนักเพาะกายที่มีชื่อว่า แจ็คกี้ ผู้ซึ่งกำลังจะเดินหน้าตามล่าความฝันที่ ลาส เวกัส แต่ความสัมพันธ์อันเร่าร้อนของทั้งสองคนกลับนำไปสู่เส้นทางอันตรายเมื่อทั้งสองเข้าไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวอาชญากรที่นำโดยพ่อของ ลู

 

 

สจ๊วต เพิ่งจะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงจากบทบาทในภาพยนตร์ Spencer (2021) หรือ สเปนเซอร์ ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทเป็น แจ็คกี้ ก็คือ เคที โอไบรอัน จากภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2022) หรือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม และซีรี่ส์ The Mandalorian (2019-) หรือ เดอะแมนดาลอเรียน

ส่วนนักแสดงสมทบในเรื่องนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้นักแสดงนำของเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น เอ็ด แฮร์ริส จาก The Rock (1996) หรือ เดอะ ร็อก ยึดนรกป้อมมหากาฬ, เจน่า มาโลน จาก The Hunger Games: Catching Fire (2013) หรือ เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ และ เดฟ ฟรังโก้ จาก Now You See Me (2013) หรือ อาชญากลปล้นโลก

 

 

Love Lies Bleeding จะเป็นผลงานการกำกับของ โรส กลาส จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ วีโรนิกา โทฟลิสกา พร้อมกับจะได้ อันเดรอา คอร์นเวล และ โอลิเวอร์ คาสส์แมน มาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง โดยมีกำหนดการเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไป

Love Lies Bleeding หรือ รักร้ายร้าย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

รักร้ายร้าย

  • 21 March 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+