HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลที่คอแอคชั่นตัวจริงต้องไม่พลาด London Has Fallen ในระบบ 4DX

  • 16,487
  • 26 ก.พ. 2016

 5 เหตุผลที่คอแอคชั่นตัวจริงต้องไม่พลาด
London Has Fallen ในระบบ 4DX

 

 

เริ่มต้นเดือนมีนาคมปีนี้กับผลงานสุดระห่ำ“ London Has Fallen : ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน” ที่จะพาคอแอคชั่นกระโดดสู่ภารกิจคุ้มครองประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาครั้งใหม่ที่ดุเดือดและอลังการความวินาศสันตะโรในรูปแบบที่ไม่ได้มีให้สัมผัสกันมานานซึ่งการกลับมาของหนังภาคนี้ยังเพิมเติมความสนุกชวนให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านด้วยการเข้าฉายในระบบ 4DX อีกด้วยแต่ก่อนที่จะไปสัมผัสความมันส์แบบเต็มๆเราลองไปดู 5 เหตุผลที่ทำให้นี่เป็นหนังที่คุณไม่ควรพลาดกันก่อนดีกว่า

1. ภาคต่อของหนังแอคชั่นสุดฮิต Olympus Has Fallen (2013)
“London Has Fallen” เป็นหนังภาคต่อของ“Olympus Has Fallen” ที่ภาคแรกมี Antoine Fuqua นั่งเก้าอี้ผู้กำกับซึ่งหลังออกฉายก็ได้ใจผู้ชมคอหนังแอคชั่นทั้งในอเมริกาและในตลาดต่างประเทศจนทำรายได้รวมทั่วโลกไปสูงถึง $161 ล้านจนสตูดิโอผู้สร้างขอสานต่อความสำเร็จด้วยการเข็นภาคต่อตามออกมาในปี 2016 นี้

 

 

2. เข้มข้นขึ้นด้วยประเด็นผู้ก่อการร้ายและวินาศกรรมที่สะเทือนไปทั้งโลก
หลังจากภาคแรกมีเนื้อหาที่มุมเน้นไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหลักแต่การกลับมาคราวนี้“London Has Fallen”ก็มีเนื้อหาที่กว้างขึ้นกับประเด็นที่ส่งผลกระทบไปทั่วทั้งโลกโดยภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของ Mike Banning เจ้าหน้าที่คุ้มครอง Benjamin Asher ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาในการเดินทางไปเยือนลอนดอนหลังนายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงแก่อสัญกรรมซึ่งการเดินทางมาในต่างแดนนี้กลับทำให้ Benjamin ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มผู้ก่อการร้ายรายใหม่ที่วางแผนจับตัวประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาอันนำไปสู่การไล่ล่าที่มีโลกเป็นเดิมพัน

3. ทีมนักแสดงฝีมือฉกาจผนึกกำลังกลับมาแบบครบทีม
แม้หนังภาคต่อนี้จะเปลี่ยนตัวผู้กำกับมาเป็นBabakNajafiแต่ด้วยความยอดเยี่ยมของบทภาพยนตร์ทำให้หนังยังคงได้ตัวนักแสดงดังมากฝีมือกลับมารับบทตัวละครเดิมครบถ้วนทั้ง Gerard Butler แห่ง 300, Aaron Eckhart จาก The Dark Knight, Morgan Freeman จาก Now You See Me ร่วมด้วย Angela Bassett จาก Green Lantern และ Melissa Leo จาก The Fighter ที่จะมาช่วยเสริมความเข้มข้นให้กับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้

 

 

4. Gerard Butler ทุ่มสุดตัวฝึกกับหน่วยซีลเพื่อความสมจริงพิทักษ์บุคคลสำคัญของโลก
Gerard Butler เป็นนักแสดงมากฝีมืออีกรายของวงการที่ใส่ใจในทุกบทบาทโดยเฉพาะในบทแนวแอคชั่นที่ทุกบทล้วนผ่านการศึกษาตัวละครและการฟิตซ้อมร่างกายเพื่อให้ภาพบนจอออกมาสมบูรณ์ที่สุดพิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านมาใน 300, Gamer และ Olympus Has Fallen ซึ่งในการกลับมารับบท Mike Banning เจ้าหน้าที่คุ้มครองประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ Butler ก็ทุ่มเทสุดตัวเพื่อความสมจริงที่สุดกับการไปฝึกกับกองทัพสหรัฐจริงๆ
“ผมไปฝึกกับหน่วยซีลและหน่วยรบพิเศษผู้ควบคุมทีมสตันท์ก็มาจากหน่วยรบพิเศษนอกจากนี้ผมก็ฝึกร่วมกับหน่วยอารักขาประธานาธิบดีอีกด้วยซึ่งพวกเขาก็จะอยู่ในกองถ่ายหนังตลอดเวลาเพื่อให้ความมั่นใจว่าเราปฏิบัติอย่างถูกต้องผมรับคำแนะนำจากพวกเขาแล้วถามพวกเขาว่าในสถานการณ์ต่างๆพวกเขาจะรับมืออย่างไรตัวละคร Mike Banning เป็นคนที่ได้รับการฝึกฝนอย่างดีเยี่ยมผมจึงต้องฝึกฝนทางร่างกายมากพอที่จะทำให้คุณเชื่อว่าผมเป็นนักสู้ดังนั้นถ้าผมจะต่อกรกับใครผมก็ต้องการให้คุณเชื่อมั่นว่าผมเอาชนะพวกเขาได้จริงๆ”

 

 

5.ระทึกสมจริงในระบบ 4DX ไปกับฉากแอคชั่นไล่ล่าสุดระห่ำกับยุทธการถล่มลอนดอน
หนังมาพร้อมฉากแอคชั่นที่จัดหนักกับการจู่โจมของกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่วางแผนวินาศกรรมสถานที่สำคัญกลางเมืองลอนดอนและแผนการไล่ล่าชิงตัวประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาที่ระห่ำพล่านไปทั่วทั้งเมืองซึ่งเหมาะชมอย่างยิ่งกับการรับชมในระบบ 4DX ผ่านเอฟเฟ็คท์พิเศษต่างๆที่พร้อมจะนำคุณสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ที่สมจริงที่สุดเมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ล่ารถคุ้มกันของประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาไปตามท้องถนนกลางเมืองลอนดอนคุณจะได้รับรู้ถึงการเลี้ยวหลบหลีกสิ่งกีดขวางการเลี้ยวซ้าย-ขวาของรถตลอดจนแรงกระทบของกระสุนปืนที่ถูกกระหน่ำยิงใส่รถของตัวละครเอกผ่านเอฟเฟ็คท์การสั่นและโยกหมุนของเบาะนั่งตามทิศทางของรถรวมถึงเอฟเฟ็คท์สะกิดหลังเมื่อกระสุนปืนพุ่งเข้าใส่ตัวรถเสมือนคุณถูกไล่ล่าตามตัวละครเอกในรถคันนั้นไปพร้อมกัน!

ตื่นเต้นไปกับภาพการก่อวินาศกรรมหลายจุดสำคัญกลางเมืองหลวงของอังกฤษกับฉากแอคชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้คุณสัมผัสแรงสะเทือนของระเบิดกลางสะพานใหญ่ที่กำลังพังทลายลงกับเอฟเฟ็คท์การสั่นสะเทือนและสะกิดขาพร้อมเอฟเฟ็คท์กลิ่นต่างๆในฉากระเบิดและการยิงปะทะที่จะทำให้คุณเข้าถึงเหตุการณ์ตรงหน้าได้แบบเร้าใจที่สุดโดยอีกหนึ่งฉากสำคัญที่ห้ามพลาดที่สุดของเรื่องก็คือฉากเฮลิคอปเตอร์ของ Mike Banning ถูกยิงด้วย RPG จนร่วงลงมาจากฟ้าซึ่งระบบ 4DX จะเข้ามาช่วยเติมเต็มเสริมความตื่นเต้นในนาทีชี้เป็นชี้ตายนี้ให้คุณได้ทึ่งจนลืมหายใจอย่างแน่นอน

เตรียมเข้าสู่เหตุการณ์สะเทือนโลกใน“London Has Fallen : ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน” 3  มีนาคมนี้ในระบบ 4DX ที่สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์, พรอมานาดซีนีเพล็กซ์และแห่งใหม่ล่าสุดอีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์

 พิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!!โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค.59

 

ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน

  • 03 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง