HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเหตุการณ์ประหลาด ไลฟ์สดในบ้าน The Conjuring ถ่ายติดอะไรบ้าง?

  • 8,344
  • 16 ส.ค. 2020

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ The Dark Zone Network แชแนลดังได้เข้าสตรีมสด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน เพื่อถ่ายทอดสดในบ้านผีสิงที่มีบรรยากาศสุดหลอน ณ โรดไอแลนด์ ที่เป็นแรงบันดาลใจหลักในการสร้างหนังสยองขวัญชื่อดัง The Conjuring ของเจ้าพ่อหนังผี เจมส์ วาน (James Wan) โดย เป็นการถ่ายทอดสารคดี การอยู่อาศัยของครอบครัว Heinzen ที่เป็นเจ้าของบ้านอยู่ในขณะนี้. ทั่วทั้งบ้านจะติดตั้งด้วยกล้องหลายตัว ซึ่งมันจะทำให้ผู้ชมจะได้รับภาพแบบเรียลไทม์และได้รับประสบการณ์ขนหัวลุกที่สมบูรณ์แบบเสมือนได้อยู่ในบ้านหลังนี้จริงๆ

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปจากการไลฟ์นี้เผยให้เห็นสิ่งผิดปกติน่าสะพรึงหลายเหตุการณ์ เช่น เงาคนดำๆโผล่เข้ามาในเฟรมกล้อง ควันปริศนา สิ่งของในบ้านขยับเองได้ ลูกบอลอยู่ดีๆ ก็ร่วงกลิ้งลงมา ซึ่งผู้ชมต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

สำหรับโปรเจคถัดไปของจักรวาลสยอง The Conjuring: The Devil Made Me Do It เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!