HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์5หนังผีโคตรสยองจ่อคิวฉาย สะพรึงต่อเนื่อง ใจแข็งไม่พออย่าคลิก!!

  • 7,373
  • 07 มิ.ย. 2019


Polaroid โพลารอยด์ ถ่ายติดตาย กำหนดฉาย 13 มิถุนายน

ผลงานใหม่โคตรขีดแห่งความสยองโดยผู้สร้าง 'IT โผล่จากนรก' ร่วมด้วยผู้กำกับ 'ลาร์ส เคลฟเบิร์ก' ผู้ชุบชีวิตตุ๊กตาชัคกี้ฉบับล่าสุดอย่าง Child’s Play กับหนังที่จะทำให้คุณไม่กล้าถ่ายรูปไปอีกตลอดชีวิตในPolaroid  ถ่ายติดตาย
เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิทเชอร์ (แคทรีน เพรสคอตต์) ที่ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู้ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องตัวนี้ล้วนแต่จะต้องตายอย่างน่าสยดสยอง เธอและเพื่อน ๆ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้ก่อนที่ทุกคนจะถูก "มัน" ตามมาฆ่า!

 

Annabelle Comes Home กำหนดฉาย 26 มิถุนายน 

 เป็นภาคต่อลำดับที่สามของภาพยนตร์ชุด "Annabelle"  เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง นักปีศาจวิทยา เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อคืนหนึ่งตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ปลุกปีศาจที่สิงสถิตย์อยู่ในห้องนั้นขึ้นมา พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่เอ็ดและลอร์เรนคาดไม่ถึง นั่นคือ จูดี้ ลูกสาววัย 10 ขวบของพวกเขาและกลุ่มเพื่อนของเธอ 

 

บุษบา กำหนดฉาย 25 กรกฎาคม

เรื่องราวของ "มินตรา" หรือ "มินท์” (กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) หญิงสาววัย 27 นักเต้นแนว Contemporary Dance ที่กําลังเดินทางตามความฝันของเธอคือการเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เธอได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมออดิชั่นในการแสดงครั้งใหญ่เป็นการแสดงเรื่องรามเกียรติ์ที่ผสมผสานระหว่างรำไทยกับโมเดิร์นแดนซ์เข้าด้วยกัน โดยที่เธอต้องเข้ารับการทดสอบใน บท "นางสีดา" เธอพบกับความสยองเมื่อมีผีนางรำคนหนึ่ง มาคอยปรากฎตัวข้าง ๆ ตัวมินท์และพยายามช่วยให้เธอได้บทนางสีดาอย่างที่เธอต้องการ มินท์พยายามหาคำตอบว่าที่ผีนางรำมาช่วยตนเพื่อต้องการอะไรกันแน่  

 

Child's Play คลั่งฝังหุ่น กำหนดฉาย 25 กรกฎาคม

หนังสยองขวัญอันเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ด้วยที่สุดแห่งความระทึก ซึ่งสำหรับในเวอร์ชันใหม่นี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ “ชัคกี้” สู่ตุ๊กตาโหดขีดสุดที่จะไม่ใช่วิญญาณของฆาตกรมาสิงอยู่ในตุ๊กตาอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องราวของ “แคเรน” (ออเบรย์ พลาซา จากซีรีส์ Legion) แม่ที่ได้ซื้อตุ๊กตาไฮเทคเป็นของขวัญให้ “แอนดี้” (กาเบรียล เบตแมน จาก Lights Out) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความสยองเต็มขั้นกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้เหมือนจะเกิดความผิดพลาดขึ้นในระบบการทำงานจนทำให้มันคลั่งและออกมาไล่เชือดผู้คนให้ต้องตกเป็นเหยื่อมากมาย! การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก “It” หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบูตใหม่นี้คือการได้ “มาร์ก แฮมิลล์” นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด “Star Wars” มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้

 

It: Chapter Two กำหนดฉาย 5 กันยายน

 ภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส กับการสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิม แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก ทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส, แจเดน มาร์เทล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, โชเซน จาคอบส์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ และ ไวแอตต์ โอเลฟฟ์  และ "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดย บิล เฮเดอร์, เจมส์ แม็คอะวอย, เจมส์ แรนซัน, เจสสิก้า แชสเทน, ไอเซห์ มุสตาฟา และ เจย์ ไรอัน

 

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง