HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์หมาป่า?? หนังภาคแยกเรื่องต่อไปร่วมทีมเสริมหลอนจักรวาลคนเรียกผี

  • 13,996
  • 08 ก.ค. 2019

 

Annabelle Comes Home คือภาพยนตร์จากจักรวาลคนเรียกผี The Conjuring Universe ที่เข้ามาเสริมเนื้อเรื่อง พร้อมกับแนะนำเปิดกว้างกับบรรดาภูติผีปีศาจต่าง ๆ ที่อาจจะปรากฎในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปของจักรวาลสยองขวัญจักรวาลนี้ โดยการกลับบ้านของตุ๊กตาผีตัวนี้ก็ได้ปลุกผีสุดหลอนออกมาโลดแล่นมากมาย หลายตัวโดดเด่นจนสามารถมีภาพยนตร์ภาคแยกของตัวเอง และดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะมีคำใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับปีศาจตัวต่อไปแล้ว

 

 

                เริ่มต้นจากเจมส์ วาน ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า... “ผมว่ามันบ้ามากเลยนะที่ผู้คนไม่เข้าใจว่าคดีของวอร์เรนนั้นพวกเขาสืบสวนเกี่ยวกับกรณีของมนุษย์หมาป่าจริง ๆ นั่นเป็นหนึ่งในเรื่องสุดโด่งดังของพวกเขาที่ผมชอบมากเลย ผมชอบไอเดียที่ถ้าพวกเราสามารถทำมันได้ มันจะต้องเป็นหนังมนุษย์หมาป่าที่เยี่ยมมากในจักรวาล The Conjuring เลย”

 

                หลังจากนั้น Gary Dauberman ผู้กำกับ Annabelle Comes Home ก็ได้ออกมาสนับสนุนความคิดเห็นนี้เอาไว้ดังนี้... “มันเป็นเรื่องจริงครับ มันคือหนึ่งในคดีของพวกเขา เป็นหนึ่งในคดีที่โด่งดังที่สุดคดีหนึ่งของครอบครัววอร์เรนเลย พวกเขาสืบสวนชายคนหนึ่งที่ถูกสิงสู่ด้วยวิญญาณของมนุษย์หมาป่า หรือเฮลฮาวน์ เพราะงั้นนี่เลยเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่สุดที่เราจะสามารถเล่าเรื่องราวพวกนั้น และคอยดูว่าผู้ชมจะคิดเห็นอย่างไร ถ้าพวกเราจะสร้างเราคงต้องทำให้มันสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลนี้ และต้องไม่ทำให้มันแปลกแยกออกไป”

 

 

                ออกมาพูดสนับสนุนกันขนาดนี้แล้ว ดูเหมือนว่า มนุษย์หมาป่า จะเป็นเคสต่อไปของสามีภรรยาเอ็ด และลอเรน วอร์เรน ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ หลังจากมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่ามันจะเข้ามามีบทบาทใน The Conjuring 3 แต่สุดท้ายพวกเขาก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคดีแทน ดังนั้นคงต้องมาจับตากันต่อไปว่าในอนาคต The Conjuring Universe นั้น พวกเขาจะนำเสนออะไรต่อไป ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องราวในอนาคตที่ไกลออกไป เพราะหลังจาก The Conjuring 3 นั้นก็จะเป็นคิวของผีชายขายาว The Crooked Man ที่ถูกแนะนำเอาไว้ใน The Conjuring 2 นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ก่อนจะล้ำหน้าไปอนาคตเรามาดูความสยองที่เป็นสัญลักษณ์ของ The Conjuring Universe อย่างเจ้าตุ๊กตาผีกันก่อนดีกว่ากับ Annabelle Comes Home ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง