HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังสยองขวัญต้อนรับ ฮาโลวีน หวีด หลอน ระทึก เกร็งจิกเบาะ

  • 2,071
  • 28 ต.ค. 2021

 

ร่างทรง  เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสานของไทยที่ได้สืบเชื้อสายร่างทรง ‘เทพบาหยัน’ มาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิง เพื่อสืบทอดทายาทโดยมี ‘นิ่ม’ เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบันก่อนที่จะพบว่าเริ่มมีอาการแปลกประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นกับ ‘มิ้ง’ หลานสาวคนเดียวของตระกูล ที่คาดกันว่าน่าจะถูกรับเลือก ให้เป็นทายาทร่างทรงคนต่อไป แต่มิ้งกลับมีอาการน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ จนสมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยกันว่า สิ่งที่เข้ามาอยู่ในร่างของมิ้ง อาจจะไม่ใช่เทพบาหยันอย่างที่ทุกคนคิด   

 

The Unholy

เมื่ออาถรรพณ์ตามติดและหลอกหลอน “อลิซ” หญิงสาวที่หูหนวกและอยู่ในโลกอันเงียบสงัด หลังจากที่เธอสวดภาวนาถึงพระแม่มารีย์ ทำให้เธอกลับมาได้ยินเสียงเหมือนคนทั่วไป เรื่องราวปาฏิหาริย์อันน่าเหลือเชื่อของเธอถูกเล่ากันปากต่อปากจนถึงหูนักข่าวคนหนึ่ง การันตีความสยอง อำนวยการสร้างโดย "แซม ไรมี่" ผู้สร้าง Don't Breathe และ Evil Dead

 

The Conjuring The Devil Made Me Do It
เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!

 

Malignant - ชั่วโคตรร้าย

 เตรียมดำดิ่งสู่โลกสยองขวัญในแบบฉบับของ เจมส์ วาน ตำนานผู้สร้างจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง ไปกับผลงานที่จะทุกคนไปพบกับมุมมองใหม่สุดสะพรึง "Malignant - ชั่วโคตรร้าย" เล่าเรื่องราวของ แมดิสัน ที่ตกใจแน่นิ่งราวกับเป็นอัมพาตจากภาพเหตุการฆาตกรรมสุดสะพรึง และความทุกข์ทรมานที่ค้นพบว่าภาพฝันเหล่านั้นคือความเป็นจริงอันน่าตกใจ ภาพยนตร์เขียนบทโดย อาเกล่า คูเปอร์ (“M3GAN,” upcoming “The Nun 2”) จากเรื่องราวที่ วาน, บิซู และคูเปอร์ เป็นผู้ร่วมสรรสร้างออกมาด้วยกัน ภายใต้การอำนวยการสร้างของ วาน และไมเคิล เคลียร์ รวมถึง บิซู, อีริค แม็คเลียด, จัดสัน สก็อตต์, ปีเตอร์ ลู, เจิ้ง หยาง, แมนดี้ ยู และลี ฮาน ผู้รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์

 

ป่าผีดุ

ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในซีรีส์ “หมู่บ้านสยองขวัญที่มีอยู่จริงในประเทศญี่ปุ่น” ต่อจากภาพยนตร์ “Howling Village อุโมงค์ผีดุ” (2019) ที่เปิดตัวทำรายได้ไปกว่า 1.4 พันล้านเยน  โดยหนังได้ถ่ายทำในสถานที่จริง “ป่าอาโอกิงาฮาระ” ป่าที่ถูกขนานนามว่า “ป่าฆ่าตัวตาย” ตั้งอยู่บริเวณเชิงภูเขาฟูจิทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ โดยนับตั้งแต่ ค.ศ. 1950 เป็นต้นมาพบศพผู้เสียชีวิตที่ฆ่าตัวตายในป่าแห่งนี้เฉลี่ยถึงปีละประมาณ 100 ราย หนังถ่ายทอดเรื่องราวใน “หมู่บ้านแห่งความหวาดกลัว” แม้จะเข้าสู่ยุคเรวะแล้วก็ตาม ผืนป่าที่ฟูจิแห่งนี้ก็ยังคงเป็นดินแดนต้องห้าม! ลึกเข้าไปในป่ามีหมู่บ้านที่มีคนอยู่อาศัย ที่นั่นมีกล่องคำสาปชั่วร้ายถูกปิดผนึกอยู่ซึ่งเรียกว่า “Kotori Bako” ที่จะนำความตายมาสู่ผู้ที่ค้นพบมัน! ซึ่งวัยรุ่น 5 คนค้นพบกล่องนั้นโดยบังเอิญ และเริ่มมีคนรอบตัวตายลงทีละคน พวกเขาจึงออกเดินทางไปยังป่าแห่งนั้นเพื่อหาทางหยุดคำสาปนั้นลงให้ได้ก่อนที่จะมีใครต้องตายลงไปอีก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง