HIGHLIGHT CONTENT

นก ฉัตรชัย เผยสาเหตุที่ อิทธิ กลับมาปล่อยไสยเวทย์ในจอมขมังเวทย์ 2020”

  • 7,350
  • 08 พ.ย. 2019

 

ทรงพลังขมังเวทตัวพ่อ “นก ฉัตรชัย” กลับมาปลุกตำนานอมตะ ปะฉะดะขมังเวทรุ่นใหม่

แอคชั่นมันส์สนั่น กระหน่ำทุกคาถาอาคม “จอมขมังเวทย์ 2020”

Advance Ticket

จอมขมังเวทย์ 2020

 

หวนคืนจอใหญ่ในรอบครึ่งทศวรรษให้แฟนๆ ภาพยนตร์ไทยได้หายคิดถึงกัน และยังคงทรงพลังไม่เสื่อมคลายกับ “จอมขมังเวทตัวพ่อ” บทบาทสุดอมตะของนักแสดงชั้นเซียน “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ที่พร้อมกลับมาปลุกตำนานความขลังคงกระพันให้เป็นที่จดจำมากขึ้นกว่าเดิมในภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี “จอมขมังเวทย์ 2020” ซึ่งงานนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าขมังเวทรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น “หมาก ปริญ, ก๊อต จิรายุ, นก สินจัย, คิทตี้ ชิชา, แพร์ พิชชาภา” ฯลฯ ที่พร้อมกระหน่ำทุกคาถาอาคมเพื่อสร้างตำนานบทใหม่ให้ขลังกว่าและเดือดกว่า…

 

 “ก็กลับมารับบทบาทเดิมที่เคยแสดงไว้เมื่อ 14-15 ปีก่อน ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมารับบทนี้นะครับ ในเรื่องจริงๆ แล้วเป็นตำรวจที่หมกมุ่นอยู่กับคาถาอาคม จนกระทั่งตัวเองเข้าไปติดอยู่ในวังวนของความเป็นขมังเวท พอมาในภาคนี้ก็เป็นภาคต่อที่หลังจากเหตุการณ์มันล่วงเลยมานาน อิทธิก็ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่งเพื่อมาตามทวงคืนสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรื่องราวในยุคปัจจุบัน พอมาเห็นพวกขมังเวทในยุคปัจจุบันเป็นแบบไหน ตัวเองก็รู้สึกว่ามองเห็นสิ่งที่เป็นไปของโลกมากขึ้น ก็ต้องมาเจอตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมา แล้วก็เห็นว่าเด็กๆ รุ่นใหม่เป็นยังไง เราก็รู้สึกว่าเราควรจะทำยังไงดีกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน

 

ถ้าจะพูดถึงหนัง ‘จอมขมังเวทย์’ ในยุค 2020 นี้นะครับ มันก็อาจจะเป็นอะไรที่ไกลตัวนิดนึง เพราะว่ามันมีพวกโซเชียลต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ว่าถ้าเราสังเกตดีๆ ไอ้พลังลึกลับพวกนี้เนี่ยมันยังมีอยู่ ไม่ว่าจะมีคลื่นโทรศัพท์มาแทรกก็ตาม แต่ไอ้พลังลึกลับพวกนี้เราก็ยังเห็นอยู่เป็นประจำว่ามันยังคงอยู่ เพราะฉะนั้นคำว่าจอมขมังเวทมันก็ยังขลังอยู่ครับ”

 

จอมขมังเวทย์ 2020

จอมขมังเวทย์ 2020

 

ของบางอย่างมันต้องมี หนังเรื่องนี้มันต้องดู #จอมขมังเวทย์2020 พร้อมก้าวเข้าสู่สงครามไสยเวทครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป็นทวีคูณ แอคชั่นมันส์สนั่น ถล่มทุกคาถาอาคม

จอมขมังเวทย์ 2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จอมขมังเวทย์ 2020

พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อตั๋วล่วงหน้าภาพยนตร์เรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020”  ทุก 1 ที่นั่งรับสติกเกอร์ “ยันต์สัตว์เวทมงคล” ลงอักขระโดยอาจารย์หนู กันภัย จำนวน 1 เซต (ภายในเซตประกอบด้วย 3 สัตว์เวท) ตั้งแต่วันนี้ -13 พฤศจิกายน 2562 (ของมีจำนวนจำกัด)

**สามารถจองได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  

จอมขมังเวทย์ 2020

  • 14 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง