HIGHLIGHT CONTENT

กว่า 44 ปีของเฟรนไชส์ เจมี่ ลี เคอร์ติส จะแสดง Halloween Ends เป็นเรื่องสุดท้าย

  • 2,334
  • 22 ก.ค. 2021

 

 

กว่า 44 ปีของเฟรนไชส์ เจมี่ ลี เคอร์ติส

จะแสดง Halloween Ends เป็นเรื่องสุดท้าย

 

ถ้าเปรียบเฟรนไชส์ Halloween เป็นมนุษย์คนหนึ่ง นี่ก็คือเฟรนไชส์ที่กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงวัยกลางคนแล้ว หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายมาตั้งแต่ปี 1978 นอกเหนือไปจากการสร้างมาตรฐานใหม่ของภาพยนตร์แนว Slasher แล้ว นี่ยังเป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดให้กับ เจมี่ ลี เคอร์ติส ให้กลายเป็นหนึ่งในทำเนียบนักแสดงหญิงแกร่ง เธออยู่คู่กับเฟรนไชส์นี้มายาวนาน จนในปีนี้ก็กำลังจะภาพยนตร์จากเฟรนไชส์นี้เข้าฉาย และในปีนี้จะเป็นภาพยนตร์ภาคที่ว่ากันว่าคือภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์ แต่ถ้ามันไม่ใช่จุดสิ้นสุด น่าสนใจทีเดียวเราจะได้เห็นเจมี่ ลี เคอร์ติสกลับมาสู่เฟรนไชส์นี้อีกหรือไม่

 

เจมี่ ลี เคอร์ติส ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เกี่ยวกับอนาคตบทบาท Laurie Strode ของเธอในเฟรนไชส์ Halloween เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “เท่าที่ฉันรู้เกี่ยวกับหนังเรื่องต่อไป ฉันคงจะบอกได้ว่า ฉันคิดว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะแสดงเป็นเธอแล้วล่ะค่ะ”

 

 

ตัวละคร Laurie Strode ได้กลายเป็นตัวละคร Iconic ของวงการภาพยนตร์ จุดเริ่มต้นจากการเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่ต้องรับมือกับฆาตกรโรคจิตสุดโหดเหี้ยม เราได้เห็นตัวละครนี้เติบโตขึ้นจนในตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงสุดแข็งแกร่งที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับ Michael Myers เป็นครั้งสุดท้าย แต่ก่อนที่จะไปเห็นบทสรุปนั้น ในเดือนตุลาคมนี้มาระทึกกันอีกสักครั้งกับ Halloween Kills วางกำหนดฉายไว้ 14 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Total Film

ฮาโลวีนสังหาร

  • 12 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+