HIGHLIGHT CONTENT

Halloween Kills ความสยองที่สานต่อมายาวนาน พวกเราทุกคนคือผู้อยู่รอด

  • 1,778
  • 06 ก.ย. 2021

 

 

เผยเหตุผล ทำไม Halloween Kills

ถึงสำคัญสำหรับ เจมี่ ลี เคอร์ติส

 

ถ้าจะมีใครที่ผูกพันกับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Halloween มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นตัว เจมี่ ลี เคอร์ติส นักแสดงผู้รับบท ลอรี่ สโตรด มาตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายไปตั้งแต่ปี 1978 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านไปแล้วมากกว่า 43 ปี ตอนนี้เรื่องราวกำลังเดินทางสู่บทสรุปแล้ว เริ่มต้นปัจฉิมบทกับภาพยนตร์เรื่อง Halloween Kills ก่อนจะไปสิ้นสุดอย่างสมบูรณ์ใน Halloween Ends 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Halloween Kills นี่ไม่ได้สำคัญแค่สำหรับตัวเฟรนไชส์เท่านั้น แต่กับตัวเจมี่ ลี เคอร์ติสเองก็สำคัญอย่างมากเช่นกัน เธอให้สัมภาษณ์ถึงช่วงเวลาที่เปลี่ยนผ่านของชีวิตตัวเองที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่า…

 

“ในตอนที่ฉันเห็น Kyle Richards และ Nancy Stephens (จากภาพยนตร์ Halloween ภาคแรก) ฉันก็เข้าใจเรื่องกาลเวลาที่ผันผ่านไปเลยล่ะค่ะ และความยาวนานที่พวกเรามีส่วนร่วมในเรื่องราวนี้ มีช่วงหนึ่งที่ฉันเข้าไปหาพวกเขาก่อนหน้านี้ และมันสะเทือนใจนะคะ เพราะ Kyle Richards ตอนนั้นยังเป็นแค่ ลินซีย์ ตัวน้อย เด็กหญิงที่ฉันเป็นพี่เลี้ยงใน Halloween ตอนนี้เธอโตเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว และใช้ชีวิตที่แสนมหัศจรรย์ การที่เวลาเปลี่ยนผันไปขนาดนี้มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ค่ะ ในหนังเรื่องนี้ พวกเราจะเล่าเรื่องราวของลอรี่ สโตรด และลินซีย์ และแมเรียน ตัวละครของแนนซี่ มากขึ้น พวกเราทุกคนคือผู้อยู่รอด และมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากเลยที่ได้รอดชีวิตและอยู่อย่างภาคภูมิใจ”

 

 

ไม่กี่นาที หลังจากลอรี สโตรด (เคอร์ติส) แคเรน (จูดี้ เกรียร์) ลูกสาวของเธอ และแอลลีสัน (แอนดี้ มาติชัค) หลานสาวของเธอทิ้งไมเคิล ไมเยอร์ส อสูรที่สวมหน้ากาก โดยขังให้ถูกเผาในห้องใต้ดินของลอรี ลอรี่ถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บที่คุกคามชีวิต โดยเชื่อว่าในที่สุด เธอก็ได้สังหาร ผู้ทรมานตลอดชีวิตของเธอ แต่เมื่อไมเคิลสามารถหลุดพ้นจากกับดักของลอรี 

 

การนองเลือดโดยฝีมือของเขาก็กลับมาอีกครั้ง ขณะที่ลอรีต่อสู้กับความเจ็บปวดของเธอและเตรียมป้องกันตัวเองจากเขา เธอเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวแฮดดอนฟิลด์ทุกคนลุกขึ้นสู้กับอสูรร้ายที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ สาว ๆ สโตรดเข้าร่วมกับกลุ่มผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ จากอาละวาดครั้งแรกของไมเคิล ซึ่งตัดสินใจจัดการเรื่องนี้ด้วยมือของพวกเขาเอง ก่อตัวเป็นกลุ่มเฝ้าระวังที่ตั้งใจจะไล่ล่าไมเคิลทันทีและตลอดไป ปีศาจสิ้นชีวิตคืนนี้ Hallowwen Kills กำหนดฉาย 21 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮาโลวีนสังหาร

  • 12 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+