HIGHLIGHT CONTENT

จุดจบของไมเคิล เมเยอร์ส บทสรุป Halloween Ends ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

  • 4,355
  • 09 ส.ค. 2021

 

 

จุดจบของไมเคิล เมเยอร์ส บทสรุป

Halloween Ends ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

 

เฟรนไชส์ที่โด่งดังและเป็นเหมือนตำนานของภาพยนตร์ Slasher กับภาพยนตร์เรื่อง Halloween ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1978 เรื่องราวทั้งหมดกำลังจะเดินทางมาถึงบทสรุป กับความอึดตายยากจนเหนือมนุษย์ไปแล้วของไมเคิล เมเยอร์ส ที่ในตัวอย่างของ Halloween Kills ได้เปิดเผยว่า ยิ่งไมเคิลสังหารคนมากเท่าไร มันก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น แต่บทสรุปและจุดจบของมันกำลังจะมาถึงแล้วใน Halloween Ends

 

ล่าสุด หลังจากที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 กับภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ในที่สุดเราก็ได้รู้กำหนดการเริ่มถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยคนที่ออกมาอัพเดตก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น James Jude Courtney นักแสดงผู้รับบทไมเคิล เมเยอร์ส โดยเขาได้เปิดเผยในระหว่างการร่วมงาน Flashback Weekend ที่ชิคาโก้ 

 

 

James Jude Courtney ได้คอนเฟิร์มว่า ภาพยนตร์ Halloween Ends จะเริ่มกำหนดการถ่ายทำในวันที่ 10 มกราคม ปี 2022 แต่เขาก็ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรออกมาได้มากมายว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เพราะในตอนนี้ Halloween Kills ก็ยังไม่ได้เข้าฉายให้พวกเราได้ดูกัน มารอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวที่ดำเนินยาวนานมามากกว่า 50 ปีจะมีจุดจบอย่างไร โดย Halloween Kills วางกำหนดฉายไว้ 14 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮาโลวีนสังหาร

  • 12 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+