HIGHLIGHT CONTENT

เลดี้กาก้า กับเพลง Hold My Hand เธอกลับมาอีกครั้งกับเพลงประกอบ Top Gun: Maverick

  • 1,048
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

 

เลดี้กาก้า กับเพลง Hold My Hand

เธอกลับมาอีกครั้งกับเพลงประกอบ Top Gun: Maverick

 

 

เลดี้ กาก้า เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด, ลูกโลกทองคำและ 12 รางวัลแกรมมี เป็นศิลปินและนักแสดง ผู้ไม่เหมือนใคร เธอมียอดขายอัลบัมที่โดดเด่นทั่วโลก 36 ล้านชุด ยอดผู้ชมสตรีมหกหมื่นล้านครั้ง และการบริโภคเพลง 393 ล้านครั้ง ทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล

นอกจากนี้ กาก้ายังเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีแรงขับเคลื่อนสูงที่สุดในโซเชียลมีเดีย ด้วยจำนวนไลค์มากกว่า 55 ล้านบน เฟซบุ๊ค, ผู้ติดตามมากกว่า 83 ล้านคนทางทวิตเตอร์ และผู้ติดตามมากกว่า 49 ล้านคนทางอินสตาแกรม

 

 

ในเดือนตุลาคม ปี 2018 กาก้าแสดงร่วมกับแบรดลีย์ คูเปอร์ในรีเมกภาพยนตร์คลาสสิกของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เรื่อง A Star is Born การแสดงของเธอทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์, รางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ดและรางวัลสมาพันธ์นักวิจารณ์แห่งชาติ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ ในปีเดียวกันนั้นเอง กาก้าก็ได้มีอัลบัมติดชาร์ต บิลบอร์ด ท็อป 200 ติดต่อกันห้าชุด

สำหรับอัลบัมเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง A Star is Born ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 ซาวด์แทร็คของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำยอดขายได้ระดับดับเบิล แพลตินัมในอเมริกา และขึ้นถึงอันดับ 1 สี่ครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 และมียอดขายมากกว่า 6 ล้านอัลบัมทั่วโลก กาก้าได้ร่วมแต่ง อำนวยการสร้าง และขับร้องเพลง "Shallow" สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์, ลูกโลกทองคำ และรางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ดสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม

 

 

นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัลแกรมมีสองรางวัลสำหรับเพลง “Shallow” รวมถึงสาขาการแสดงวง/คู่ป๊อปยอดเยี่ยมและเพลงยอดเยี่ยมที่แต่งขึ้นสำหรับสื่อวิชวล และได้รับการเสนอชื่อชิงอีกสองรางวัลในสาขาเพลงแห่งปีและแผ่นเสียงแห่งปี  ในปี 2020 กาก้าได้รับรางวัลแกรมมีอีกสองครั้งจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรวมถึงสาขารวมเพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับสื่อวิชวลและเพลงที่แต่งขึ้นสำหรับสื่อวิชวล สำหรับเพลง “I’ll Never Love Again”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง