HIGHLIGHT CONTENT

เลื่อนแล้วเลื่อนอีก! Kraven the Hunter ขยับวันฉายไปเป็นช่วงปลายปีนี้

  • 95
  • 29 เม.ย. 2024

เลื่อนแล้วเลื่อนอีก! Kraven the Hunter ขยับวันฉายไปเป็นช่วงปลายปีนี้

 

 

จักรวาลภาพยนตร์แมงมุมของโซนี่ต้องสะดุดอีกครั้ง หลังจากความล้มเหลวทั้งในเรื่องรายได้และคำวิจารณ์ของ Madame Web หรือ มาดามเว็บ โดยล่าสุดภาพยนตร์ในจักรวาลเดียวกันอย่าง Kraven the Hunter หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ ก็ต้องถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีกเป็นครั้งที่สอง

โดยก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน เรื่องนี้ ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงของเดือนตุลาคม 2023 ก่อนที่จะถูกเลื่อนมาเป็นช่วงท้ายของเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และถูกเลื่อนกำหนดการฉายอีกครั้ง ไปเป็นช่วงกลางเดือนธันวาคม

 

 

เหตุผลที่ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ ถูกเลื่อนกำหนดการฉายในครั้งแรกนั้น ก็เป็นเพราะว่าการประท้วงหยุดงานของนักแสดงในฮอลลีวูดเมื่อปีก่อน ส่งผลให้ทางโซนี่ไม่ต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายโดยไม่มีนักแสดงเข้าร่วมการโปรโมท จึงได้ทำการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเกือบหนึ่งปี ส่วนเหตุผลของการเลื่อนกำหนดการเข้าฉายครั้งที่สองก็เป็นเพราะว่า ภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของทางสตูดิโออย่าง Karate Kid หรือ คาราเต้ คิด ต้องเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นช่วงกลางปีหน้า ทำให้ช่วงต้องมีภาพยนตร์เรื่องอื่นไปแทนที่กำหนดการเข้าฉายดังกล่าว ที่เป็นช่วงร้อนแรงสำหรับการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องจากเป็นช่วงท้ายปีที่เป็นวันหยุดของตลาดภาพยนตร์ฝั่งตะวันตก

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ จะเป็นผลงานการกำกับของ เจ.ซี. แชนดอร์ จากเรื่องโดย ริชาร์ด เว็งค์ และบทภาพยนตร์ที่ เว็งค์ เขียนร่วมกับ อาร์ต มาร์คัม และ แมทธิว ฮอลโลเวย์ ส่วนทีมนักแสดงนอกเหนือไปจาก เทย์เลอร์-จอห์นสัน แล้ว ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง รัสเซลล์ โครว, อาเรียนา เดโบซ, เฟร็ด เฮชิงเกอร์ และ คริสโตเฟอร์ แอ็บบอท อีกด้วย

Kraven the Hunter หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 25 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+