HIGHLIGHT CONTENT

ยังไงต่อ? หนังภาคแยกของวายร้ายในจักรวาลแมงมุม El Muerto ถูกถอดออกจากตารางฉายแล้ว

  • 1,332
  • 22 มิ.ย. 2023

ยังไงต่อ? หนังภาคแยกของวายร้ายในจักรวาลแมงมุม El Muerto

ถูกถอดออกจากตารางฉายแล้ว

 

 

น่าเสียดายที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลที่จะแสดงนำโดยนักแสดงเชื้อสายละตินเรื่องแรกนี้ จะต้องถูกถอดออกไปจากตารางการฉายภาพยนตร์ของโซนี่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยแร็ปเปอร์ แบด บันนี่ เรื่องนี้ มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมกับภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่อีกหลายเรื่อง

โดยในหนังสือการ์ตูน ตัวละครนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ฮวน-คาร์ลอส เอสตราด้า ซานเชส หนึ่งในแอนตี้ฮีโร่ในจักรวาลสไปเดอร์แมน ที่ได้รับพลังพิเศษมาจากหน้ากากมวยปลํ้าที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นในครอบครัวของเขา ก่อนหน้านี้ในงาน CinemaCon ประจำปี 2022 ที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ แบด บันนี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

 

“การได้ทำให้ เอล มวยโต้ มีชีวิตขึ้นมา มันอัศจรรย์มาก ผมตื่นเต้นนะ”

 

ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้ออกจากตารางการฉายของโซนี่ไป แต่มันก็ยังคงเป็นหนึ่งในสัญญาณของการสร้างจักรวาลแยกออกมาจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยตัวละครส่วนใหญ่ในจักรวาลนี้ มักจะต้องเผชิญหน้ากับสไปเดอร์แมนอยู่เสมอ เริ่มต้นตั้งแต่ภาพยนตร์ Venom (2018) หรือ เวน่อม ตามมาด้วยภาคต่ออย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม 2 และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Morbius (2022) หรือ มอร์เบียส ก่อนที่จะขยายจักรวาลออกไปอีกในภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่จะนำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ Madame Web ที่นำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน

โดยล่าสุด Kraven the Hunter เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมกับความโหดในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

Kraven the Hunter มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 25 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+