HIGHLIGHT CONTENT

ไม่แฮปปี้! ผู้กำกับ Kraven the Hunter ยอมรับว่าหนังของเขาจะจบลงในแบบโศกนาฏกรรม

  • 996
  • 15 ส.ค. 2023

ไม่แฮปปี้! ผู้กำกับ Kraven the Hunter ยอมรับว่าหนังของเขา

จะจบลงในแบบโศกนาฏกรรม

 

 

โซนี่พิคเจอร์ส กำลังก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับจัการภาพยนตร์มาร์เวลแล้วในตอนนี้ หลังจากที่มีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากทางสตูดิโอเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง Kraven the Hunter (2024) ที่นำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบทบาทของนักล่าสุดโหดระดับเรทอาร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับทางเอสคไวร์ ผู้กำกับ เจ. ซี. แชนดอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นมากกว่าภาพยนตร์แอคชั่นทั่วไป โดนเขาบอกว่าเหมือนกับจะเป็นโศกนาฏกรรมเลยทีเดียว

 

“โซนี่อาจจะไม่ค่อยอยากให้ผมโปรโมทแบบนี้”

“แต่เรื่องราวมันคือโศกนาฏกรรม ในตอนที่เครดิตตอนจบเริ่มต้นขึ้น ถ้าหากคุณสนใจมันล่ะก็ คุณจะไม่รู้สึกเลยว่าเรื่องราวมันจะจบลงด้วยดี”

 

 

จากการรายงานของเอสคไวร์ เรื่องราวที่มีชื่อว่า Kraven’s Last Hunt ที่เขียนโดย เจ. เอ็ม. เดแมตไทส์ จะมีบทบาทมากในการสร้างความเป็นโศกนาฏกรรมที่ แชนดอร์ ได้พูดถึงเอาไว้ แต่ก็ต้องรอคอยดูกันว่าทางโซนี่จะเดินตามรอยหนังสือการ์ตูนมากแค่ไหน เพราะว่าในงานเขียนของ เดแมตไทส์ จุดจบของยอดนักล่า คราเวน คือการที่เขาจบชีวิตลงด้วยการปลิดชีพตัวเอง ตรงกันข้ามกับการที่ทางโซนี่วางเส้นเรื่องของตัวละครตัวนี้ไว้อีกยาวไกลในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

เจ. ซี. แชนดอร์ จะร่วมงานกับ เทย์เลอร์-จอห์นสัน เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากบทภาพยนตร์โดย ริชาร์ด เว็งค์, อาร์ต มาร์คัม และ แมทธิว ฮอลโลเวย์

Kraven the Hunter มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 สิงหาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 25 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+