HIGHLIGHT CONTENT

นักล่าคนนี้โหดถึงใจ — กับตัวอย่างแรกของ Kraven the Hunter

  • 2,845
  • 20 มิ.ย. 2023

นักล่าคนนี้โหดถึงใจ — กับตัวอย่างแรกของ Kraven the Hunter

 

 

โซนี่พิกเจอร์สเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างแรกของ Kraven the Hunter ภาพยนตร์ภาคแยกของสไปเดอร์แมน ที่จะมี แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน รับบทนำในฐานะของชาวรัสเซียที่โยกย้านถิ่นฐานมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเขาเองคือสุดยอดนักล่า

ตัวอย่างแรกระดับเรทอาร์นี้ โชว์ให้เห็นฉากแอคชั่นมากกว่าที่เราเคยได้เห็นได้ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมากจากหนังสือการ์ตูนมาร์เวลของโซนี่เรื่องอื่น ๆ อย่างเช่น Venom (2018) หรือ เวน่อม และ Morbius (2022) หรือ มอร์เบียส ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์อีกสองเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวายร้ายของสไปเดอร์แมนเช่นเดียวกัน และแม้ว่ามันจะต้องแบกภาระหนักหน่วงกว่าสองเรื่องข้างต้น ด้วยภาพรวมที่ตึงเครียดกว่า แต่ตัวอย่างแรกนี้ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยเราจะได้เห็น เทย์เลอร์-จอห์นสัน ออกล่าสัตว์ในทุ่งหญ้าซาวานนาห์ และการปรากฏตัวของวายร้ายหลักในเรื่องอย่าง ไรโน ในตอนท้าย โดยครั้งล่าสุดที่เราได้เห็นตัวละครนี้ ที่รับบทโดย พอล จิอามัตติ ในภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man 2 (2014) หรือ ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 บทบาทของเขาอาจจะตลกไปสักหน่อย แต่ในครั้งนี้เราจะได้เห็นวายร้ายคลั่งคนนี้ในเวอร์ชั่นที่คล้ายกับในฉบับหนังสือการ์ตูนมากกว่า

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย เจ.ซี. แชนดอร์ ที่เผยมีผลงานมาแล้วในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเน็ตฟลิกซ์อย่าง Triple Frontier (2019) หรือ ปล้น ล่า ท้านรก เช่นเดียวกันกับภาพยนตร์เอาชีวิตรอดอย่าง All is Lost (2013) หรือ ออล อีส ลอสต์ และภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรม A Most Violent Year (2014) โดยภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของเขานี้ จะได้นักแสดงจาก West Side Story (2021) หรือ เวสต์ ไซด์ สตอรี่ อย่าง อาเรียนา เดโบซ ในบทบาของนักบวชวูดูอย่าง คาลิปโซ่, เฟร็ด เฮชิงเกอร์ ในบทบาทของ ดิมิทริ สเมิร์ดยาคอฟ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า คาเมเลี่ยน ผู้เป็นน้องชายต่างแม่ของ คราเวน และ คริสโตเฟอร์ แอ็บบ็อท ที่คาดว่าจะมารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง รวมไปถึงนักแสดงอย่าง อาเลสซานโดร นิโวลา, ลีวาย มิลเลอร์ และ รัสเซลล์ โครว์  ก็จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวของกับเรื่องราวของ เซอร์เกย์ คราวินอฟฟ์ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ คราเวน กับทางเดินทางที่จะนำพาเขาไปสู่การเป็นสุดยอดนักล่าอันดับหนึ่งของโลก โดยได้เแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของตัวละครชื่อเดียวกันจากหนังสือการ์ตูน

 

 

โดย สไปเดอร์แมน ถือเป็นเป้าหมายหลักที่ คราเวน หมายหัวไว้มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม การที่ สไปเดอร์แมน ยังไม่เคยปรากฏตัวในจักรวาลของวายร้ายนี้ ถึงแม้จะมีการกล่าวถึงบ้างก็ตาม ก็อาจจะต้องลดความหวังที่จะได้เห็นจอมโหนใยในภาพยนตร์เรื่องนี้ลงไปพอสมควร นอกเหนือไปจากนั้น ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วในงาน CinemaCon ว่า Kraven the Hunter จะได้รับเรตติ้งระดับอาร์ ซึ่งเป็นสัญญาณที่น่าสนใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเล่าเรื่องราวที่มืดหม่นตามแบบเดียวกันกับหนังสือการ์ตูน

Kraven the Hunter มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 สิงหาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 25 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+