HIGHLIGHT CONTENT

การล่าเริ่มขึ้นแล้ว! Kraven the Hunter กับที่มาของตัวละครที่เปลี่ยนไปจากคอมิกส์

  • 1,999
  • 20 มิ.ย. 2023

 

 

การล่าเริ่มขึ้นแล้ว! Kraven the Hunter

กับที่มาของตัวละครที่เปลี่ยนไปจากคอมิกส์

 

ไม่เพียงแค่มัลติเวิร์สที่ถูกโยงใยผ่าน Spider-Man: Across the Spider-Verse แต่ Sony Pictures ก็ได้สร้างจักรวาลที่เป็นเรื่องราวตัวร้ายของสไปเดอร์แมน เริ่มต้นตั้งแต่ Venom มาถึง Morbius และล่าสุดกับ Kraven the Hunter ตัวละครที่ในฉบับคอมิกส์ขนาดนามว่าเป็น นักล่าที่เก่งกาจที่สุดในโลก

 

ล่าสุดตัวอย่างของภาพยนตร์ได้ออกมาแล้ว โดยมี แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบท Sergei Kravinoff เราจะได้เห็นเรื่องราวของเขาตั้งแต่ยังเด็ก พร้อมด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ค่อนข้างซับซ้อน พ่อของเขา รับบทโดย รัสเซล โครว์ และ Fred Hechinger ในบท  Dmitri Smerdyakov พี่ชายต่างแม่ของเขา ซึ่งในคอมิกส์ เขาคนนี้คือ คาเมเลียน หนึ่งในวายร้ายคนสำคัญของสไปเดอร์แมน

 

 

ในตัวอย่างเราจะได้เห็น Sergei ถูกสิงโตทำร้าย และครอบครัวก็ทิ้งเขาไว้อย่างไม่ไยดี ในช่วงเวลาเป็นตายนั้นเอง เลือดของสิงโตก็หยดลงไปบนบาดแผลเปิดของเขา ทำให้เขารอดชีวิตและได้รับพลังเหนือมนุษย์มา

 

ตัวอย่างทำให้เราได้เห็นความขัดแย้งกันระหว่าง Sergei และ Dmitri ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นวายร้ายหลักของเรื่องราว นั่นหมายความว่า Kraven จะต้องสู้กับครอบครัวของตัวเอง นอกจากนั้นแล้ว ในตอนท้ายเราจะเห็น Alessandro Nivola ในบทของ ไรโน ที่แขนของเขากำลังเปลี่ยนสี ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้เห็น Ariana DeBose ในบท คาลิปโซ คนรักจากฉบับคอมิกส์ของคราเวนด้วย

 

 

แต่ในฉบับคอมิกส์นั้น ที่มาที่ไปของ คราเวน ค่อนข้างแตกต่างจากสิ่งที่เราเห็นในภาพยนตร์พอสมควร ในฉบับคอมิกส์เขาเป็นผู้ลี้ภัยชาวรัสเซีย ที่อพยพมาหลังจากเกิดเหตุการณ์ปฏิวัติ เขาปรากฎตัวมาในฐานะของนักล่าที่มีเป้าหมายในการล่าสไปเดอร์แมน แล้วกลายเป็นนักล่าที่เก่งกาจที่สุดในโลก 

 

ที่มาของพลังของเขาก็แตกต่าง ในคอมิกส์นั้น คราเวนได้รับพลังจากสมุนไพรปริศนา ที่ทำให้เขามีพละกำลังเหนือมนุษย์ มีความทนทานในการรับการโจมตีที่สามารถคร่าชีวิตมนุษย์ธรรมดาได้ นอกจากนั้นแล้วสมุนไพรยังทำให้เขามีความสามารถในการมองเห็น, ได้ยิน หรือดมกลิ่น ในระดับเหนือมนุษย์ธรรมดา เขาสามารถได้ยินเสียงที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถได้ยิน แถมยังสามารถใช้จมูกดมกลิ่นเพื่อแกะรอยคล้ายกับสัตว์ 

 

ความสามารถด้านการต่อสู้ของเขาเองก็อยู่ในระดับสูง ไม่เพียงเท่านั้น เขายังมีความรู้ด้านสรีระร่างกายของมนุษย์เป็นอย่างดี อีกทั้งเขายังมีความคุ้นเคยกับพิษต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

 

 

การเปลี่ยนแปลงที่มาที่ไปของของตัวละครนี้ได้เพิ่มมิติที่น่าสนใจของตัวละครมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ต้องมารอดูกันต่อไปก็คือ ภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร รอชมกันได้ใน Kraven the Hunter กำหนดฉาย 28 สิงหาคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 25 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+