HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล ทำไม Kong ถึงไม่ไปตามเสียงเรียกของราชันย์กิโดร่าห์?

  • 234,871
  • 07 มิ.ย. 2019

 

เผยเหตุผล ทำไม Kong ถึงไม่ไปตามเสียงเรียกของราชันย์กิโดร่าห์?

 

ใครที่ได้ดู Godzilla: King of the Monsters แล้วก็คงจะได้เห็นศึกการต่อสู้ระหว่างเหล่าอสูรกายยักษ์เพื่อแย่งชิงตำแหน่งราชันย์ผู้ปกครองโลกทั้งใบ และหากใครเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด อสูรตัวนั้นจะกลายเป็นราชันย์ผู้ที่สามารถร้องเรียกเหล่าอสูรยักษ์ตัวอื่นให้ออกมาล่าร่วมกันเป็นฝูงได้ จนกว่าจะมีใครมาล้มราชันย์ลง ผู้อ่อนแอจะต้องตกอยู่ภายใต้กฎของผู้ที่แข็งแกร่ง...

 

ภายในหนังเราได้เห็นการขึ้นเป็นราชันย์ของกิโดร่าห์มังกรยักษ์สายฟ้าสามหัว ที่หลังจากนั้นมันก็ได้เรียกรวมพลเหล่าอสูรกายยักษ์ต่างๆทั่วโลก สร้างความปั่นป่วนให้กับมนุษย์ มีเหล่าอสูรกายยักษ์มากมายตอบรับเสียงเรียกของราชันย์ผู้นี้ และออกมาอาละวาด เหล่าแฟนๆจึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้ว Kong ล่ะ ได้ยินเสียงเรียกของกิโดร่าห์หรือไม่ แล้วทำไมเขาถึงไม่มา และนี่คือคำตอบจากทวิตเตอร์ของ Mike Dougherty ผู้กำกับหนังเรื่องนี้

 

เขาได้ยินเสียงเรียกนะ. เขาเคยได้ยินเสียงเรียกแบบนี้หลายๆครั้งก่อนหน้านี้ และมันก็ไม่ได้มาจากเหล่าอสูรยักษ์ใต้ดินศัตรูผู้ฆ่าครอบครัวของเขา แต่มันเป็นเสียงที่เหมือนกับเสียงของเขามาก. ในตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาได้ยินเสียงเรียกนี้ไม่บ่อย แต่ในช่วงนี้เสียงเรียกเริ่มจะถี่ขึ้นเรื่อยๆ. ครั้งหนึ่งเขาได้ยินเสียงเรียกนี้อยู่ใกล้เกาะของเขามากๆ แต่เสียงเรียกนี้ก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา เขาจึงไม่ได้สนใจมัน. แต่การเรียกในครั้งนี้(จากกิโดร่าห์) มันเป็นการเรียกที่มีความต้องการ มันต้องการให้เขาเข้าร่วมและออกล่าไปด้วยกัน นอกจากนี้เขายังได้ยินเสียงตอบรับจากตัวอื่นๆมากมาย. เป็นเวลานานที่ Kong อยู่อย่างสงบ ทุกๆอย่างล้วนวนเวียนเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลที่ผันเปลี่ยน ฝนที่ตกลงมาและหมดไป หรือเหล่าสัตว์ป่า ณ เกาะแห่งนี้ที่ได้ถือกำเนิดขึ้นมาและตายไป มันเป็นอย่างนี้มาเสมอ จนกระทั่งบางอย่างเริ่มเปลี่ยนไป และมันก็ได้ทำให้ Kong ต้องพักผ่อนอย่างสงบน้อยลง อีกทั้งมันยังทำให้ Kong หงุดหงิด การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย. Kong ต้องการความสงบ อสูรกายตัวอื่นควรอยู่ให้ห่างจาก Kong เพราะพวกมันไม่ได้สนใจสถานที่หรือเกาะที่พวกมันอยู่ และน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดหากพวกมันไม่เข้าใกล้เกาะของ Kong. Kong รับรู้ถึงการเคลื่อนไหวใต้พื้นดินด้านล่างเขา ความโกรธของเขาพุ่งสูงขึ้น พวกศัตรูผู้อาศัยอยู่ใต้พื้นเกาะก็ได้ยินเสียงเรียกเหมือนกัน พวกอสูรกาย Skull Crawlers (ศัตรูหลักในหนังเดี่ยว Kong) ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งและทำลายการพักผ่อนของ Kong. ความเงียบสงบได้จบลงแล้ว. Kong ได้ทุบหน้าอกอย่างกึกก้อง คำราม และออกล่าพวกมันอีกครั้งหนึ่ง!

 

ไม่แน่ว่าเพราะความวุ่นวายในครั้งอาจทำให้เกิดเรื่องราวบางอย่างขึ้นในเกาะกะโหลก ถิ่นที่อยู่อาศัยของ Kong และมันอาจจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะส่งผลต่อไปยังหนังเรื่องต่อไปในอนาคตของ MonsterVerse อย่าง Godzilla Vs Kong ก็ได้

 

 

Godzilla: King of the Monsters วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://twitter.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+