HIGHLIGHT CONTENT

เด็ดมาก! ชื่อเต็มๆพร้อมรายละเอียดสุดฮอตของ Kingsman 2 มาแล้ว!

  • 34,582
  • 28 มี.ค. 2016

เด็ดมาก! ชื่อเต็มๆพร้อมรายละเอียดสุดฮอตของ Kingsman 2 มาแล้ว!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

Empire Magazine เผยชื่อเต็มๆของหนังสายลับภาคต่อสุดฮอตอย่าง Kingsman: The Secret Service แล้ว โดยชื่อของภาคต่อนั้นจะใช้ชื่อว่า Kingsman: The Golden Circle พร้อมปล่อยคอนเซ็ปต์อาร์ตสุดเด็ดถึง 4 รูปออกมาให้ยลโฉมกันด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยภาพของสำนักงานใหญ่ Kingsman ที่ถูกทำลาย, สำนักงานใหญ่ Statesman และ Poppyland ที่กบดานของวายร้ายสาวที่รับบทโดย จูลิแอนน์ มัวร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์นั่นเอง

สำหรับ Kingsman: The Golden Circle จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก โดยที่ เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาช่วยกันกอบกู้โลก ซึ่งทางฝั่งสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้นักแสดงอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ มานำทีมด้วย

สำหรับ แมทธิว วอห์น ผู้กำกับภาคแรกจะยังคงสานต่อโปรเจกต์นี้หรือไม่ ตอนนี้วอห์นให้คำตอบว่า “ผมยังไม่รู้ว่าจะกลับมากำกับมั้ย ผมกังวลเรื่องตัวร้าย หนังสายลับจะสนุกได้ก็เพราะวายร้ายของเขา ซึ่งวันหนึ่งจู่ๆผมก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับพล็อตเรื่องใหม่ที่มีวายร้ายตัวใหม่ด้วย” นอกจากนั้นวอห์น ยังพูดถึงฉากสังหารหมู่ในโบสถ์ที่สร้างเสียงฮือฮามาแล้วในภาคแรกอย่าง The Secret Service ด้วยว่า “มีหลายคนที่อยากให้มีฉากแบบนี้อีกในภาคต่อ แต่ผมไม่มีเหตุผลที่จะทำให้เกิดการสังหารหมู่อีก แต่ว่าผมมีซีนอื่นที่เด็ดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน”

 

 

ต้องติดตามกันต่อไปว่า Kingsman: The Golden Circle จะมีความเด็ดเพิ่มเติมจากภาคก่อนหน้าอย่างไร?!

 

ที่มา Comicbook.com

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

  • 12 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง