HIGHLIGHT CONTENT

การกลับมาอีกครั้งของเหล่าพยัคฆ์ร้ายในชุดสูทกับ Kingsman: The Golden Circle ในระบบ True | 4DX

  • 9,095
  • 25 ส.ค. 2017

การกลับมาอีกครั้งของเหล่าพยัคฆ์ร้ายในชุดสูทกับ Kingsman: The Golden Circle ในระบบ True | 4DX

 

 

หนังภาคต่ออีกเรื่องที่ทุกคนรอคอย Kingsman: The Golden Circle เรื่องราวขององค์กรสายลับพิทักษ์โลกจากอังกฤษ ใครที่ชื่นชอบภาคแรก รับรองว่าภาคนี้ก็จะต้องถูกใจคุณแน่ๆ เพราะได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง แมทธิว วอห์น มาเดินหน้าสานต่อความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง โดยจะดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในช่วงท้ายของภาคแรก และจะเปิดเผยกลุ่มสายลับสัญชาติอเมริกันที่แต่ละคนก็เฟี้ยวๆทั้งนั้น พวกเขาจะมาพร้อมกับการบู๊สุดโหดที่ดูแล้วบันเทิง และมุมกล้องที่แปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจ แถมคุณยังสามารถเสริมความสนุกสมจริงกับหนังเรื่องนี้ให้มากยิ่งขึ้นได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่ โรงภาพยนตร์ 4DX ทั้ง 9 สาขา แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

สมจริงสุด! เหมือนได้เข้าไปอยู่ในฉาก (Rain, Water, Wind) 

ในภาคนี้จะพาคุณไปเจาะลึกโลกของสายลับ “คิงส์แมน” หน่วยงานอิสระที่มีปฏิบัติการลับเพื่อสืบข่าวกรองระหว่างประเทศ ซึ่งเอ็กซี่ (รับบทโดยทารอน อีเกอร์ตัน) พระเอกของเราต้องออกโรงอีกครั้ง เมื่อกองบัญชาการของสายลับทั่วโลกถูกโจมตี แถมเหล่าผู้ก่อการร้ายก็ได้เริ่มวางแผนการก่อความวุ่นวายครั้งใหม่ ภารกิจที่มีโลกเป็นตัวประกันแบบนี้ เอ็กซี่จะเอาชนะได้อย่างไร ต้องคอยติดตาม แต่ถ้าต้องการฟินขั้นสุดก็ต้องมาดูพร้อมเอฟเฟ็คท์สุดสมจริงในโรง 4DX เท่านั้น ที่จะเพิ่มความอินและมันส์ไปกับฉากต่างๆของคุณให้มากขึ้น อย่างในฉากที่เอ็กซี่ยืนกางร่มอยู่กลางสายฝนหน้าร้านตัดเสื้อที่เป็นกองบัญชาการลับ คุณจะได้สัมผัสกับน้ำจริงๆ และก็เปียกจริง ยังกับไปเล่นฉากนั้นเอง

 

“สเตทส์แมน” พันธมิตรสายลับสัญชาติอเมริกัน (Back Tickler, Leg Tickler, Air Shots)

หลังจากสืบสาวหาร่องรอยของเหตุการณ์ทั้งหมด เอ็กซี่ และ เมอร์ลิน (รับบทโดยมาร์ค สตรอง) จึงต้องเข้าร่วมมือกับองค์กรสายลับที่เป็นพันธมิตรกันในสหรัฐฯ “สเตทส์แมน” สายลับสัญชาติอเมริกัน ที่มีเอกลักษณ์ในด้านการแต่งตัวลุคคาวบอย และโค้ดลับที่ตั้งตามชื่อของเหล้าต่างๆ เช่น วิสกี้ เตกีล่า และแชมเปญ เหล่าสายลับทั้งสองฝ่ายต้องร่วมทีมกันเพื่อกอบกู้โลก และด้วยฉากบู๊สุดโหดที่เรียกได้ว่าอัดแน่น ก็พลาดไม่ได้เลยที่จะมาดูในโรง 4DX โรงภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณสนุกกับฉากบู๊มากยิ่งขึ้นด้วยเอฟเฟ็คท์ที่ถึงเนื้อถึงตัว ให้คุณรู้สึกได้ถึงแรงกระแทกในฉากเตะต่อย และลมที่พุ่งเฉียดหูในฉากยิงปืน สมจริงจนแทบจะต้องก้มหลบ 

 

อินกับทุกฉากบู๊ของเหล่าสายลับ ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

สิ่งที่ชวนให้ตะลึงและประทับใจอีกอย่างของหนังชุดเรื่องนี้ คือเทคนิคการตัดต่อขั้นเทพ โดยเฉพาะในฉากบู๊แอ็คชั่นที่มีทั้งภาพสโลว์โมชั่น การเล่นสีที่จัดจ้าน และการออกแบบท่าทางการแสดงที่พลิ้วไหวประกอบไปกับเสียงดนตรีประกอบ ซึ่งในส่วนนี้แค่ความดีงามของภาคแรกก็รับประกันคุณภาพจนแทบจะไม่ต้องพูดอะไรมาก แล้วยิ่งถ้าหนังเรื่องนี้ถูกเสริมความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX ก็รับรองได้เลยว่ามันส์จนลืมไม่ลง อย่างเช่นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกที่สามารถโยกได้ถึง 3 ทิศทาง คุณจะรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวตามการเคลื่อนที่ของตัวละคร จนเหมือนกับคุณสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้นเอง เพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับการชมภาพยนตร์ของคุณ!

 

ภาพยนตร์เรื่อง Kingsman: The Golden Circle เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย: PDekBa

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

  • 12 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง