HIGHLIGHT CONTENT

สายลับมาดเนี๊ยบ บู๊สนั่น มันส์แต่เป๊ะ รวมทีมสุดเท่ใน Kingsman: The Golden Circle

  • 6,735
  • 24 ส.ค. 2017

 

สายลับรวมตัว ใน Poster ใหม่ Kingsman: The Golden Circle

 

 

 

เพียงไม่กี่เดือน ผลสืบเนื่องของผู้กำกับอย่าง Matthew Vaughn จากภาพยนตร์ สายลับตลกสุดมันส์เรื่อง Kingsman: The Secret Service  ได้มาถึงแล้ว นั่นก็คือ ภาคต่ออย่าง Kingsman: The Golden Circle ที่กลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่กว่าเดิม บวกกับการพาผู้ชมกลับไปพบกับตัวละครเก่าๆในภาคที่แล้ว พร้อมกับเหล่าตัวละครใหม่ๆ ที่รับประกันความสนุกกับผู้ชมแน่นอน

 

ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อ องกรณ์ของเหล่าสายลับ Kingsman ถูกทำลายลง ทำให้ผู้รอดชีวิต ต้องดิ้นรน Eggsy รับบทโดย Taron Egerton และ Merlin รับบทโดย Mark Strong จะต้องเดินทางไปหาพรรคพวกคนอื่นเพื่อรวมทีมกันไปกำจัดเหล่าศัตรูผู้ทำลายองกรณ์ เหมือนกับว่าพวกเขาต้องกลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่จะต้องกอบกู้โลกอีกครั้ง

 

สิ่งที่พูดถึงกันมากในภาคนี้คือ การกลับมาของ Colin Firth ที่ซึ่งรับบทเป็น Harry ‘Galahad’ Hart ในภาคแรก ที่ดูเหมือนว่า เขาจะโดนฆ่าโดย Richmond Valentine ที่แสดงโดย Samuel L. Jackson ในจุดหักมุมที่สุดในภาคแรก อย่างไรก็ตาม เขาได้กลับมาอีกครั้ง ถึงแม้จะสูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่งก็ตาม

 

ในใบปิดใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Kingsman:The Golden Circle นี้เราจะเห็นนักแสดงหลักแทบทุกคน ทั้งตัวละครเก่า และตัวละครใหม่ที่เป็นสายลับจาก Statesman อย่าง Tatum ที่รับบทเป็นสายลับ Tequila, Berry ที่รับบทเป็นสายลับ Ginger Ale, Bridges รับบทเป็นสายลับ ‘Champ’ Champagne และ Pascal เป็นสายลับ Whiskey และในภาพส่วนหลังในใบปิด จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสองสถานที่มารวมกัน ซึ่งเราจะเห็นบางส่วนได้ในตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

Kingsman: The Golden Circle จะกลับมาพร้อมกับความมันส์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในวันที่ 21 กันยายน 2017

 

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com/movies/kingsman-golden-circle-international-poster/

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

  • 12 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง