HIGHLIGHT CONTENT

Kingsman: The Secret Service มันส์ สะใจ สวมบทสายลับได้ที่ โรงภาพยนตร์ 4DX

  • 13,177
  • 06 ก.พ. 2015

ลืมเจมส์บอนด์ไปเลย ราชาสายลับคนใหม่มาแล้ว!
Kingsman: The Secret Service
มันส์ สะใจ สวมบทสายลับได้ที่ โรงภาพยนตร์ 4DX

 

 

สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง และกำกับโดย แมทธิว วอห์น (Matthew Vaughn) Kingsman: The Secret Service เล่าเรื่องราวขององค์กรสายลับระดับชาติที่ชักชวนเด็กข้างถนนขาโจ๋ แต่มีแวว เข้าสู่โปรแกรมการฝึกฝนพิเศษขั้นสูงสุดขององค์กร ในยากที่โลกกำลังถูกคุกคามจากอัจฉริยะเทคโนโลยีสุดแสบ ม้ามืดแอ็คชั่นผจญภัยการจารกรรมสุดคลาสสิค จะเข้าฉายในระบบ 4DX ดังนั้นเราขอนำเสนอฉากไฮไลท์ในระบบ 4DX เพื่อให้ผู้ชมของเรามันส์เต็มที่ในหนังที่สร้างจากการ์ตูนแอ็คชั่นสุดคลาสสิคนี้

 

 

ตามที่ผู้ทำ 4DX กล่าว ส่วนที่ลุ้นระทึกมากที่สุดของหนังเรื่องนี้คือฉาก ‘การต่อสู้ในโบสถ์’ อย่างแน่นอน ฉากแอ็คชั่นที่ฉากแบบ long take นี้จะเต็มไปด้วยแรงลมโจมตีจากทุกทิศทางที่คาดเดาไม่ได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในหนัง: การขยับและการสั่นสะเทือนที่มีความหนักเบา, การสะกิด, ลมและแอร์ช็อตที่ถูกออกแบบสำหรับการต่อสู้ 360 องศาจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนพวกเขาอยู่ท่ามกลาง สถานการณ์วิกฤตที่‘เพลินเพลินอย่างไม่น่าเชื่อ’

 

 

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่เหมือนเจมส์บอนด์ใช้ ตั้งแต่ร่มป้องกันตัว, รองเท้าป้องกันพิษ, แหวนไฟฟ้า จนถึงปากกายาพิษ, นาฬากาข้อมือ, กระเป๋าเอกสาร และอื่นๆ และลักษณะของอุปกรณ์แต่ละอย่างก็ถูกบรรยายให้เห็นภาพอย่างแยบยลด้วย 4DX ด้วยการผสมผสานอย่างหลากหลายของการสั่น, ลมหมุน, แอร์ช็อต และกลิ่น มีเพียงผู้ชมในระบบ 4DXเท่านั้นที่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับหนังแอ็คชั่นที่มีฟีลแบบหนังสือการ์ตูนเว่อร์ๆ ในแบบที่สมจริงและอินที่สุดที่จะเป็นไปได้

 

 

และลืมไม่ได้เลยกับซีนโปรแกรมการฝึกฝนพิเศษขั้นสูงสุดขององค์กร ในฉากการดิ่งพสุธาที่ตระการตา ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินไปกับสภาวะไร้น้ำหนัก ประสบการณ์ใน4DXที่คนชื่นชอบมากที่สุด ด้วยการเคลื่อนไหวของเก้าอี้ที่สอดคล้องกับซีนบนหน้าจออย่างสมบูรณ์แบบ ลมหมุนในโรงและการเคลื่อนไหวที่แฝงไปด้วยแรงสั่นสะเทือนจะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มอย่างเต็มที่ในฉาก โดยให้ความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นอย่างมากของการตกลงอย่างรวดเร็ว อีกไฮไลท์หนึ่งใน 4DX คือ ในฉากน้ำท่วมห้อง เมื่อสมาชิกฝึกหัดกำลังพยายามหนีจากห้องพักที่จมอยู่ในน้ำ ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนดิ้นรนอยู่ในน้ำ ได้รับความรู้สึกของความต้านทานและการลอยตัวที่การเคลื่อนไหวของเก้าอี้สร้างได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

  • 12 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง