HIGHLIGHT CONTENT

สหมงคลฟิล์มฯ ถือฤกษ์ดีจัดพิธีทำบุญใหญ่ พร้อมบวงสรวงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ขุนพันธ์ 3

  • 949
  • 28 พ.ย. 2022

 

 

“สหมงคลฟิล์มฯ” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีทำบุญใหญ่อุทิศวีรบุรุษมือปราบคงกระพัน

พร้อมบวงสรวงภาพยนตร์แอ็กชัน-ฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3”

นำทีมโดย “โขม ก้องเกียรติ”- “อนันดา” – “มาริโอ้” และ “โตโน่”

ปักหมุดเริ่มภารกิจปราบเสือครั้งใหม่ของ “ขุนพันธ์” 

2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

 

            เตรียมต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชัน-ฮีโร่ไทยที่ทุกคนต่างรอคอย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ไม่รอช้าถือฤกษ์ดี วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 จัดพิธีทำบุญครั้งใหญ่อุทิศแด่ “พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช” นายตำรวจมือปราบในตำนานบุคคลสำคัญที่เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นที่มาของภาพยนตร์ “ขุนพันธ์” รวมถึงจัดงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินหน้าส่งความมันส์ กับภารกิจปราบเสือครั้งใหม่ที่ท้าทาย เข้มข้น จัดเต็มด้วยอาคม และแอ็กชันที่เดือดที่สุดในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด 2 มีนาคม 2566 แน่นอน ในโรงภาพยนตร์

 

โดยพิธีดังกล่าวได้มีขึ้น ณ อาคารพระพุทธเจ้าหลวง โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่ท่านขุนพันธ์หรือชื่อเดิมว่า “บุตร พันธรักษ์” ได้เคยร่ำเรียนอยู่ที่นี่เมื่อครั้งเดินทางเข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพฯ เมื่อปี พ.ศ. 2461 จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 8 ในปี พ.ศ. 2467

 

 

                สำหรับพิธีทำบุญ และบวงสรวงภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” นำโดยผู้บริหารของสหมงคลฟิล์ม “คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, “คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, “คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ พร้อมกับบุตรของท่านขุนพันธ์ คุณณสรรค์ พันธรักษ์ราชเดช และภรรยา คุณพรรณธนา พันธรักษ์ราชเดช ร่วมด้วย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงนำแถวหน้าแห่งยุคอย่าง “อนันดา เอเวอริงแฮม”, “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และนักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” รวมถึงนักแสดงสมทบ และทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

                “ขุนพันธ์ 3” การกลับมาของวีรบุรุษมือปราบในตำนานและภารกิจจับตาย “เสือร้าย” ที่มีอาคมแกร่งกล้า การเผชิญหน้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ของ “ขุนพันธ์” ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน เตรียมพร้อมสู่ความมันส์จัดเต็มให้สมกับที่แฟนหนังรอคอย 2 มีนาคม 2566 แน่นอน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขุนพันธ์ 3

  • 01 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ไทย /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง